PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tại sao nhiều sao nam ngại quay cảnh hôn với Triệu Lệ Dĩnh? Lý do khiến đạo diễn phải toát mồ hôi

Thứ sáu, 13/05/2022 08:28

Triệu Lệ Dĩnh là một diễn viên rất chuyên nghiệp, khi quay những cảnh khác, cô luôn rất tận tâm và nghiêm túc, hầu như tất cả đều thực hiện một lần. Chỉ khi quay những cảnh hôn, vì ngại quá khiến đạo diễn phải toát mồ hôi cho làm lại nhiều lần.

Khán giả thường bị hút hồn khi xem những cảnh hôn nhưng diễn viên lại rất ngượng ngùng khi quay. Triệu Lệ Dĩnh có thể nói là nữ thần trong tâm trí của nhiều người, cô có vẻ ngoài xinh đẹp, cũng từng quay rất nhiều cảnh hôn. Nhưng Lâm Canh Tân đã phàn nàn rằng "nhiều sao nam ngại đóng cảnh hôn với cô ấy". Chính vì Triệu Lệ Dĩnh ngại ngùng khi đóng cảnh hôn nên đôi khi nam diễn viên đóng cặp với cô cũng rơi vào tình trạng ngại ngùng.

Tại sao nhiều sao nam ngại quay cảnh hôn với Triệu Lệ Dĩnh? Lý do khiến đạo diễn phải toát mồ hôi.

Mỗi bộ phim Triệu Lệ Dĩnh bấm máy về cơ bản sẽ thành công vang dội, nam diễn viên đóng chung với cô cũng sẽ thăng hoa theo. Có thể nói Triệu Lệ Dĩnh là đối tượng mà rất nhiều diễn viên muốn hợp tác. Nhưng Lâm Canh Tân và Trần Vỹ Đình phàn nàn về việc không muốn quay cảnh hôn với cô.

Lâm Canh Tân từng hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong "Sở Kiều truyện". Trong phim, có phân đoạn Lâm Canh Tân đã ôm Triệu Lệ Dĩnh và hôn. Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đều là những diễn viên có kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, nhưng cảnh quay này lại mất nhiều thời gian.

Chính vì Triệu Lệ Dĩnh rất ngượng ngùng khi quay cảnh hôn, nên cô thường rơi vào trạng thái rất dễ cười. Lúc đó khi quay phim, Lâm Canh Tân đã sẵn sàng, nhưng mỗi lần anh chạm vào eo Triệu Lệ Dĩnh, cô lại không nhịn được cười. Vốn dĩ Lâm Canh Tân rất xấu hổ, thấy Triệu Lệ Dĩnh cười, anh không khỏi ngại ngùng theo.

Nam nữ diễn viên chính ngại ngùng trong những cảnh hôn nên hơn một tiếng đồng hồ trôi qua cảnh quay vẫn chưa thực sự tốt. Đạo diễn cuối cùng đã thông báo kết thúc, Triệu Lệ Dĩnh xem đoạn phát lại cảm thấy không hài lòng và muốn làm lại. Nhưng sau khi tìm khắp nơi vẫn không thấy Lâm Canh Tân, hỏi nhân viên thì được biết vì quá xấu hổ nên anh đã chạy ra ngoài.

Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh từng hợp tác với nhau trong "Lão cửu môn". Hai người có rất nhiều cảnh ngọt ngào với nhau. Khi đó, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình có cảnh hôn trên ghế sô pha. Trần Vỹ Đình đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, dù sao anh cũng là một người từng trải trong tình yêu.

Nhưng sau khi chuẩn bị quay, vì ở quá gần Trần Vỹ Đình nên Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy xấu hổ. Để xoa dịu Triệu Lệ Dĩnh, Trần Vỹ Đình đã nói: "Đừng nhúc nhích, tôi sẽ chủ động". Nhưng mỗi khi đến gần Triệu Lệ Dĩnh, cô vẫn không nhịn được cười. Sau khi lặp lại nhiều lần, ngay cả Trần Vỹ Đình, người đàn ông có kinh nghiệm trong tình yêu, cũng cảm thấy xấu hổ. Triệu Lệ Dĩnh là một diễn viên rất chuyên nghiệp, khi quay những cảnh khác, cô luôn rất tận tâm và nghiêm túc, hầu như tất cả đều thực hiện một lần. Chỉ khi quay những cảnh hôn, vì ngại quá khiến đạo diễn phải toát mồ hôi cho làm lại nhiều lần.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới