PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tài tử 'Giày thủy tinh' So Ji Sub dưới ống kính người qua đường: Mặc áo blouse trắng bảnh bao nhưng nhìn xuống dưới mới tá hỏa

Chủ nhật, 27/03/2022 20:44

Nam diễn viên So Ji Sub chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng với dự án phim mới "Doctor Lawyer".

Vừa qua, một số hình ảnh của So Ji Sub trên phim trường "Doctor Lawyer" đã được đăng tải lên mạng. Trong hình có thể thấy nam diễn viên U50 tuổi này diện áo blouse trắng, đứng bên cạnh một chiếc cáng cứu thương có bệnh nhân đang nằm trên.

So Ji Sub trên phim trường "Doctor Lawyer".

Ảnh chụp của người qua đường lột trần nhan sắc thực sự của So Ji Sub. Mặc dù đã bước sang độ tuổi trung niên nhưng anh vẫn giữ được diện mạo điển trai cùng sự nam tính vốn có. Tuy nhiên dân tình lại đổ dồn sự chú ý vào đôi dép mà So Ji Sub mang. Có lẽ để thuận tiện cho việc di chuyển khi quay phim mà anh sử dụng dép thay vì một đôi giày.

Nam tài tử U50 mặc áo blouse trắng bảnh bao nhưng lại đi dép.

"Doctor Lawyer" là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của So Ji Sub sau 4 năm vắng bóng. Trong tác phẩm này anh hóa thân thành Han Yi Han, bác sĩ thiên tài tốt nghiệp chuyên ngành phẫu thuật tổng quát và phẫu thuật lồng ngực thuộc trường y hàng đầu ở Hàn Quốc. Với tài năng, kinh nghiệm và sự tận tụy với nghề, anh được mệnh danh là "quái vật phòng mổ".

So Ji Sub tái xuất màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng.

Thế nhưng hậu sự cố bệnh nhân tử vong trong lúc đang phẫu thuật đã khiến Han Yi Han mất đi tất cả sự nghiệp mà mình đã gây dựng. Sau đó anh trở thành luật sư thiên về các vụ án kiện tụng liên quan đến y tế với hy vọng tìm ra sự thật về sự cố mà mình gặp phải đồng thời giúp đỡ những bác sĩ có chung hoàn cảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới