PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tài tử 'Nấc thang lên thiên đường' sẽ tái xuất sau 3 năm vắng bóng

Thứ tư, 15/02/2017 15:56

Đây chắc chắn là tin vui lớn đối với các fans của mỹ nam Kwon Sang Woo - người được mệnh danh là "vua phim truyền hình" của xứ sở kim chi.

Khởi nghiệp với vai trò người mẫu, rồi cơ duyên đã đưa Kwon Sang Woo lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Bằng niềm đam mê, tài năng cũng như những cố gắng không ngừng, anh đã gặt hái được rất nhiều thành công và trở thành một trong những nam diễn viên có tầm ảnh hưởng nhất làng phim ảnh xứ kim chi.

Nam tài tử của màn ảnh Hàn Kwon Sang Woo chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ

Nhắc đến những bộ phim truyền hình ấn tượng nhất của Kwon Sang Woo, hẳn không thể bỏ qua vai nam chính Cha Song Joo trong phim "Nấc thang lên thiên đường" - vai diễn đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả khắp nơi và đưa tên tuổi của anh "nổi như cồn" từ đó.

Năm 2008, anh kết hôn với Hoa hậu Hàn Quốc 2001 Son Tae Young - gương mặt quen thuộc trên các tạp chí thời trang. Đến nay, đã 9 năm qua nhưng tổ ấm của họ vẫn hạnh phúc viên mãn với sự ra đời của hai nhóc tỳ đáng yêu. Cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn thường xuyên dành những chuyến đi chơi xa lãng mạn bên nhau.

Lễ cưới của nam tài tử vào năm 2008

Tổ ấm hạnh phúc đáng ghen tỵ của cặp vợ chồng nổi tiếng

Theo nguồn tin mới đây nhất, nam tài tử sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng trong bộ phim truyền hình của Đài KBS2 mang tên 'Queen of Deduction'.

Điều bất ngờ và thú vị hơn nữa đó chính là trong phim này, nam diễn viên sẽ tái hợp với nữ diễn viên Choi Kang Hee - người mà cách đây 16 năm, họ đã cùng đóng chung bộ phim "Legend' vào năm 2001.

Nữ diễn viên Choi Kang Hee

Trong bộ phim mới này, Kwon Sang Woo sẽ đóng vai một thám tử tên là Ha Wan Seung còn Choi Kang Hee vào vai Seol Ok - một người phụ nữ vô tình xuất hiện tại hiện trường một vụ án và bắt đầu giúp đỡ anh điều tra. 'Queen of Deduction' sẽ lên sóng vào tháng 4 này.

>> Mỹ nam "Nấc thang lên thiên đường" lộ nhan sắc ngày càng già nua, kém điển trai

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới