PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tài tử 'Sam Sam đến rồi' bị chỉ trích vì đụng chạm phần nhạy cảm của bạn diễn nữ trong phim mới

Thứ ba, 13/09/2022 09:10

Từ khóa 'Tay của Trương Hàn' leo Top 1 tìm kiếm sau cảnh phim nam diễn viên đụng chạm phản cảm với bạn diễn được phát sóng. Các ồn ào cũ của nam tài tử trong quá khứ cũng bị cư dân mạng 'đào' lại.

Giữa lúc làng giải trí Hoa ngữ rối ren vì bê bối tình dục của các sao nam hàng đầu, mới đây một cảnh quay trong phim Các quý ông khu Đông Bát của Trương Hàn cũng gây tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội.

Trong cảnh quay này, bàn tay của Trương Hàn khi bế Vương Hiểu Thần lên đã đặt thẳng lên ngực cô. Cư dân mạng tỏ ra bức xúc, từ khóa "Bàn tay của Trương Hàn" nhanh chóng leo Top 1 tìm kiếm Weibo với hơn 120 triệu lượt đọc.

Trương Hàn bị "ném đá" kịch liệt vì đụng chạm phần nhạy cảm của bạn diễn trong Các quý ông khu Đông Bát

Video cảnh quay nhanh chóng có gần 100 ngàn lượt tương tác

Các bài đăng đều tràn ngập bình luận chỉ trích nam diễn viên: "Không có vẻ gì giống vô tình cả, chắc chắn là cố ý", "Diễn viên nữ thật tội nghiệp", "Tại sao phim có quấy rối nơi công sở như thế này lại qua kiểm duyệt được vậy?"...

Toàn bộ cảnh quay bị "ném đá"

Trước đó tình tiết Trương Hàn đỡ lấy Vương Hiểu Thần khi bị ngã ngửa về sau cũng bị cộng đồng mạng lên án vì quá phi thực tế, tay nam chính móc vào áo trong của nữ chính để đỡ cô ấy khỏi ngã.

Trong phim cũng tồn tại nhiều tình tiết mang yếu tố quấy rối, xem thường phụ nữ gây tranh cãi khác. Chẳng hạn khoảnh khắc các nhân vật thác loạn bên hồ bơi cùng các người đẹp, nhân vật Lý Kiệt Luân (Hoàng Hựu Minh) khen ngợi dáng người nóng bỏng và liên tục phun bong bóng xà phòng vào cơ thể của một cô gái sau khi người này đề cập đến việc thích ăn ớt. Ống kính cũng quay cận cảnh vào thân hình của người đẹp.

Cảnh tiếp theo là nhân vật của Trương Hàn giở trò tán tỉnh người đẹp ngoại quốc bằng rượu bia. Cô gái sau đó mời mọc Đổng Ngữ qua việc lấy thẻ phòng khách sạn để trong ngực. Trong phân đoạn này ánh mắt của Trương Hàn tập trung vào vòng một của cô gái.

Không dừng lại ở đó, Các quý ông khu Đông Bát còn để nhân vật nữ chính Hứa Đa (Vương Hiểu Thần) vòi tiền nam chính Đổng Ngữ sau khi bị anh hôn, bị cho là coi rẻ phụ nữ.

Với nội dung gây tranh cãi, Các quý ông khu Đông Bát nhận về hàng loạt điểm 1, 2 sao trên trang phim Douban, khiến phim có số điểm thấp kỷ lục 2,2/10. Hiện tại, cư dân mạng mong phim sẽ bị cấm sóng vì có chứa quá nhiều nội dung phản cảm.

Vướng bê bối, Trương Hàn cũng bị dân mạng "đào" lại scandal trước đây. Dưới các bài đăng, nhiều bình luận nhắc đến vụ việc năm xưa Trương Hàn gây tai nạn xe rồi bỏ trốn. Vụ việc này bắt nguồn khi thiếu gia Vương Tư Thông năm đó mắng Trương Hàn tra nam. Vị thiếu gia này còn cho biết trước kia Trương Hàn có tên là Trương Hán, vì lái xe kéo lê xe cảnh sát hơn 100m tạo thành tai nạn giao thông sau đó bỏ trốn nhưng bị cảnh sát bắt về đồn, còn lên tin tức pháp luật của đài trung ương. Sau đó vì sợ ảnh hưởng đến tương lai nên Trương Hán đổi thành Trương Hàn.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới