PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tài tử 'Tân dòng sông ly biệt' thoát chết sau tai nạn kinh hoàng trên phim trường

Thứ hai, 29/05/2017 09:21

Nam diễn viên Cao Hâm khẳng định anh còn khỏe mạnh như thế này là sự kỳ tích.

Mới đây, tài tử "Tân dòng sông ly biệt" Cao Hâm có tiết lộ về tai nạn mà anh gặp phải khi tham gia đóng phim. Nam diễn viên này vẫn còn bàng hoàng khi kể lại chuyện thoát chết sau sự cố xảy ra lúc thực hiện cảnh quay cưỡi xe ngựa.

Được biết, đạo cụ chính trên phim trường lúc bấy giờ là một chiếc xe ngựa chở vài bao tải. Vì sự sơ xuất của phía hậu trường nên chú ngựa được chuẩn bị sẵn đã nổi máu tức giận kéo toàn bộ xe lao thẳng về phía trước. Nhờ phản ứng nhanh, nhảy xuống xe kịp thời mà Cao Hâm đã thoát chết.

Tài tử "Tân dòng sông ly biệt" thoát chết sau tai nạn kinh hoàng

Anh bộc bạch: "Tại hiện trường ai cũng hốt hoảng. Chiếc xe ngựa bị đâm vỡ nát, bánh xe cũng bị nát vụn. Tôi còn khỏe mạnh như thế này là sự kỳ tích. Mọi người có hỏi tôi đều khoe chắc mình cho thân thủ mạnh mẽ. Tôi ra đòn như trong phim kiếm hiệp, bay lên không trung, lộn 3 vòng và tiếp đất an toàn".

Trước đó vào tháng 5 , nam diễn viên Tổ Hoài cũng gặp tai nạn ngã ngựa và rơi vào trạng thái hôn mê. Triệu Lệ Dĩnh từng phải vào viện vì chấn thương ở lưng vì ngã ngựa. Có không ít người đặt ra câu hỏi cho sự an toàn của các diễn viên khi thực hiện những cảnh quay trên phim trường.

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh từng bị chấn thương lưng do ngã ngựa

>> Diễn viên phim 'Tân dòng sông ly biệt' lộ ảnh ngoại tình

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới