PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tài tử 'Trái tim mùa thu' đóng phim 19+

Thứ tư, 19/03/2014 16:14

Nam tài tử “Trái tim mùa thu” sẽ sánh đôi cùng “nữ hoàng phim nóng" Jo Yeo Jeong trong dự án phim 19+ đầu tiên của sự nghiệp diễn xuất.

Trước đây, khi thông tin Song Seung Hun tham gia Human Addiction – một bộ phim 19+ đã làm dấy lên nhiều tranh cãi quanh quyết định này. Nhiều người hâm mộ lo sợ anh sẽ đánh mất hình ảnh đẹp đã gây dựng lâu nay, nhưng số khác lại cho rằng đây là một thử thách thú vị và cũng là cơ hội để Song Seung Hun có được bước đột phá trong sự nghiệp.

Poster Human Addiction

Tấm poster phim Human Addiction mới được hé lộ một lần nữa làm nóng chủ đề này. Đúng “chất” 19+, hình ảnh của cặp đôi diễn viên chính Song Seung Hun - Lim Ji Yeon khiến nhiều khán giả “nóng mặt”. Nụ hôn nóng bỏng và đầy đam mê khiến người hâm mộ ngày càng tò mò về bộ phim.

Không những vậy, nhà sản xuất còn “tiện tay” tung ra một số bức ảnh tiết lộ tạo hình nhân vật. Theo những thông tin từng được công bố, Human Addiction xoay quanh chuyện tình ngang trái của sĩ quan quân đội Kim Jin Pyung (Song Seung Hun đóng) với vợ của cấp dưới (Lim Ji Yeon đóng). Được gắn mác 19+ nên dĩ nhiên là bộ phim sẽ có nhiều cảnh “nóng”. Ngoài ra, Human Addiction còn được chú ý bởi sự xuất hiện của “nữ hoàng phim nóng" Jo Yeo Jeong trong vai vợ của nhân vật do Song Seung Hun thể hiện.

Human Addiction được đạo diễn bởi Kim Dae Woo – người đứng sau thành công của các tác phẩm điện ảnh có yếu tố sex như Nỗi ô nhục của họ Cho, Người hầu... Bộ phim dự kiến phát hành vào tháng 5 tới đây.

Theo Depplus.vn/MASK