PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tài tử Trung Quốc bị fans đốt ảnh cùng vàng mã để phản đối đóng phim

Thứ bảy, 07/04/2018 11:53

Nam tài tử Trung Quốc - Dương Dương bị nhiều người phản đối kịch liệt khi đóng vai diễn trong bộ phim 'Toàn Chức Cao Thủ'.

Tài tử Trung Quốc - Dương Dương là một trong những nam diễn viên đẹp trai của Trung Quốc. Anh được khán giả biết đến qua các vai diễn trong phim như Tân Lạc Thần, Tân Hồng Lâu Mộng... và gần đây là đóng bản điện ảnh bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa cùng với Lưu Diệc Phi.

Dù có diện mạo ưa nhìn nhưng lối diễn xuất của nam tài tử Trung Quốc bị một số người chê một màu. Gần đây, anh được công bố sẽ đảm nhận vai chính Diệp Tu trong dự án truyền hình "Toàn Chức Cao Thủ" chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của Hồ Điệp Lam.

Ngay sau thông tin này, một số người phản đối và chí trích trên mạng xã hội vì cho rằng Dương Dương không hội đủ khí chất của vai Diệp Tu. Thậm chí, họ còn xé poster, đốt nhiều ảnh của nam diễn viên cùng vàng mã.

Tài tử Trung Quốc bị fans đốt ảnh cùng vàng mã để phản đối đóng phim​.

Trước sự việc, đại diện của Dương Dương cho hay sẽ nhờ đến luật sư và pháp lý giải quyết sự việc. Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao Trung Quốc bị phản đối với những hình thức tiêu cực. Trước đó Trịch Sảng, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi... cũng từng bị chế ảnh, dẫm đạp poster...

Hình ảnh Dương Dương và Lưu Diệc Phi trong bản điện ảnh Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

>> Đạo Mộ Bút Ký dính kiện tụng vì mời Dương Dương đóng phim

Mimi (Theo nld.com.vn)