PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tái xuất sau 3 năm, Lý Nhược Đồng lộ mặt căng bóng đẹp rực rỡ nhưng vùng cổ lộ rõ gân guốc tuổi U60

Thứ hai, 25/04/2022 22:10

Lý Nhược Đồng tái xuất với vai phản diện trong bộ phim "Thả thí thiên hạ", gây chú ý bởi nhan sắc "không tuổi".

"Thả thí thiên hạ" là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lý Nhược Đồng. Bộ phim do hai diễn viên chính là Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng, sự xuất hiện của Lý Nhược Đồng là yếu tố gây ngạc nhiên. Bởi trước đó, nữ diễn viên khá kín tiếng về dự án mới. Quá trình quảng bá của bộ phim cũng không nhắc nhiều tới nữ minh tinh này.

Lý Nhược Đồng trong phim Thả thí thiên hạ.

Suốt mấy năm qua, Lý Nhược Đồng thi thoảng xuất hiện trong một số sự kiện, chương trình, gây chú ý với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 55. Tuy nhiên, cô ít khi ra mắt các tác phẩm phim mới. Trong phim, cô vào vai Vương hậu Ung Châu Bách Lý thị, nhân vật phản diện có tính cách nham hiểm, mưu mô, luôn muốn triệt hạ những người cản trở con trai của mình trong hành trình lên ngôi vương.

Tạo hình của nàng "Tiểu Long Nữ" trong phim mới cũng nhanh chóng thành tâm điểm bàn tán. Tờ HK01 đánh giá, trong những bộ thường phục, Lý Nhược Đồng mang dáng vẻ dịu dàng, cương nghị, nhưng khi khoác lên mình bộ quần áo vương phi, cô đầy khí chất hào quang. Những nụ cười mỉm nhưng toát lên vẻ nham hiểm, cho thấy khả năng diễn xuất của nữ diễn viên vẫn duy trì được phong độ.

Lý Nhược Đồng thời trẻ.

Dù đóng vai mẹ của nhân vật do Dương Dương thể hiện, nhưng nhan sắc của nữ diễn viên cũng không già hơn đàn em là bao. Trong suốt sự nghiệp của mình, với nhan sắc yêu kiều, Lý Nhược Đồng thường vào vai những cô gái mong manh, trong sáng. Cô hiếm khi đóng vai phản diện. Do đó, vai diễn lần này của nàng "Tiểu Long Nữ" tạo nhiều thích thú cho khán giả.

Tuy nhiên, nếu nhìn xuống phần cổ Lý Nhược Đồng thì thấy rõ sự gân guốc. Mặt rõ là căng bóng xinh đẹp nhưng phần cổ lại xuất hiện nhiều nếp nhăn, điều này cũng đúng thôi, vì Lý Nhược Đồng đã 55 tuổi, dù muốn né tránh thế nào cô vẫn phải chấp nhận việc có dấu hiệu thời gian.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới