PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tái xuất sau scandal chồng ngoại tình, nhan sắc của 'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo thế nào mà gây choáng đến vậy?

Thứ hai, 11/04/2022 12:40

Nữ diễn viên Choi Ji Woo khiến cho nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì sắc vóc ở độ tuổi U50 của mình.

Mới đây, bộ phim "Shooting Stars" đã tung ra một số hình ảnh của Choi Ji Woo. Được biết, cô đảm nhận vai khách mời trong tác phẩm. Có thể thấy nữ diễn viên này xuất hiện với chiếc đầm khoét sâu cổ tông nude. Cô làm tóc xoăn, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên.

Choi Ji Woo trở lại màn ảnh nhỏ với vai khách mới trong "Shooting Stars".

Dù đã bước sang tuổi U50 nhưng Choi Ji Woo vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng thon gọn. Ở góc chụp nghiêng cô khoe được toàn bộ nét thanh thoát trên gương mặt.

"Shooting Stars" là bộ phim hài lãng mạn nói hậu trường của giới giải trí Hàn Quốc. Trong đó phim tập trung vào đội ngũ quản lý, PR nghệ sĩ, phóng viên, nhà báo, các phòng quan hệ công chúng, marketing. Đây là những con người đứng sau hào quang của các nghệ sĩ. Họ giúp một phần lớn cho sự thành công của nghệ sĩ và cũng là những người chuyên đi giải quyết những mớ hỗn độn do các nghệ sĩ gây ra.

Ở dự án này, Choi Ji Woo vào vai nữ diễn viên hạng A huyền thoại Eun Si Woo. Cô là ngôi sao hàng đầu của những năm 1990. Eun Si Woo có kỹ năng diễn xuất điêu luyện và là nhân vật từng chiến thắng giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" tại một Liên hoan phim danh giá của Pháp. Sau khi từ giã làng giải trí, cô đột ngột đến Pháp nhưng rồi cô lại trở về Hàn Quốc và trở thành chủ đề nóng một lần nữa.

Góc nghiêng thần thánh của Choi Ji Woo khi thủ vai diễn viên hạng A huyền thoại.

Trên thực tế dù chỉ là vai khách mời nhưng đây là lần tái xuất đầu tiên của Choi Ji Woo trên màn ảnh nhỏ sau khi sinh con và dính phải scandal chồng trẻ ngoại tình. Cô còn một tác phẩm nữa do mình đóng chính mang tên "Goosebumps".

Một số hình ảnh đẹp ngọt ngào khác của bà mẹ một con này được đăng tải trên Instagram.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới