PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư': Dương Mịch lấn át Nhiệt Ba khi tái xuất dù thần thái thần tiên không còn như xưa

Thứ bảy, 01/02/2020 09:47

Xuất hiện trong tập 22 của Chẩm Thượng Thư, Dương Mịch nhanh chóng chiếm hết hào quang của nữ chính Nhiệt Ba dù cho cô bị chê không còn khí chất như xưa.

Sau thành công của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Chẩm Thượng Thư đã được mong chờ rất nhiều nhờ việc dàn diễn viên cũ tham gia diễn xuất trong phim. Đặc biệt, "Bạch Thiển thượng thần" Dương Mịch từng làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ cũng quay trở lại với tư cách khách mời càng thêm thu hút sự chú ý của người xem hơn.

Bạch Thiển ngày nào nay đã trở lại trong Chẩm Thượng Thư.

Ở đoạn clip giới thiệu tình tiết tập 22 sắp phát sóng, Bạch Thiển - Dương Mịch đã chính thức xuất hiện. Bạch Thiển ngồi bên bàn, diện trang phục trắng thanh thoát thần tiên. Nàng lãng đãng đưa mắt ngắm nhìn A Ly - Cục Bột Nhỏ chơi đùa bên bờ suối rồi buông ra những câu nói hết sức hững hờ. Mặc dù ai cũng mong ngóng nàng Bạch Thiển trở lại, thế nhưng, phản ứng của dân tình lại không được tốt lắm khi đã có khá nhiều ý kiến khen chê trái chiều để lại.

Hóa thân quá mức thành công vào vai Bạch Thiển thượng thần trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch khiến khán giả không khỏi thất vọng khi xem qua đoạn phim cô xuất hiện trong Chẩm Thượng Thư. Cái khí chất thần tiên của "bà nội thiên hạ" năm nào giờ đã rơi mất vài phần khiến Dương Mịch chẳng khác nào vị cô cô nơi phàm trần.

Dương Mịch trong ảnh chụp chưa qua chỉnh sửa quả thật không được long lanh như mong đợi.

So ảnh chỉnh sửa, vẫn là Bạch Thiển của Thập Lý Đào Hoa hơn Chẩm Thượng Thư.

Nhưng không thể phủ nhận, vẫn là Dương Mịch thu hút người xem đến với Chẩm Thượng Thư hơn cả.

So sánh với Dương Mịch của Thập Lý Đào Hoa khi xưa, người ta phải tiếc nuối thay vì năm đó cô quá xinh đẹp, khí chất ngút ngàn cực chuẩn cho hình ảnh của một vị thượng thần được bao người trọng vọng. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể do Dương Mịch chỉ là “cameo” trong Chẩm Thượng Thư, không được đầu tư trang phục, tạo hình nên mới gây thất vọng đến thế.

Không chỉ so sánh với Bạch Thiển trong Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch còn được đặt lên bàn cân với Nhiệt Ba và dĩ nhiên "cô cô" là người chiến thắng. Theo nhiều netizen nhận xét, dù khí chất thần tiên của Dương Mịch bớt đi vài phần nhưng khi so với hình ảnh của nữ chính, Dương Mịch vẫn hợp tạo hình cổ trang hơn.

Dương Mịch vừa xuất hiện, Nhiệt Ba đã trở nên mờ nhạt trong Chẩm Thượng Thư.

Theo thông tin từ ekip sản xuất, Bạch Thiển xuất hiện khi nhận được tin tức về đám cưới sắp diễn ra của Phượng Cửu. Nhưng hiện tại, vẫn chưa rõ Phượng Cửu cưới ai, cưới với mục đích gì. Chỉ biết rằng phân cảnh của Bạch Thiển hứa hẹn sẽ giúp đoàn phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư thu hút lượng lớn người xem. Bởi so cả về tạo hình lẫn thần thái, Bạch Thiển - Dương Mịch được ngợi khen là có khí chất thần tiên hơn cô cháu gái Bạch Phượng Cửu - Địch Lệ Nhiệt Ba.

Dù Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư đã phát sóng đến tập 14 nhưng lời chê bai Địch Lệ Nhiệt Ba nhợt nhạt, kém sắc, bọng mắt to, gương mặt lờ đờ như thiếu ngủ vẫn còn xuất hiện dày đặc.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới