PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tấn Beo yêu thầm Triệu Tú Trâm

Thứ sáu, 13/04/2012 14:08

Vào vai anh thợ sửa xe bộc trực thẳng tính, dí dỏm, dù nhiều khách hàng để ý nhưng chỉ thầm thương trộm nhớ cô tiểu thư con nhà giàu, đã có chồng.

Bộ phim Cầu vồng trong mưa của đạo diễn Cảnh Đôn có sự tham gia của Triệu Tú Trâm, Tấn Beo, Nguyên Vũ... Với vai diễn nhiều kịch tính, bi hài trong phim, Tấn Beo tỏ ra rất hào hứng. Anh chia sẻ: "Đây là một vai diễn lạ, có nhiều "trò chơi", cảm xúc dành cho người thích dạng vai đa chiều như tôi".

Trong phim, Tấn Beo ấn tượng với phân đoạn cao trào, khi anh cố tình lao xe máy vào người đẹp Triệu Tú Trâm khiến cô nàng méo mặt, nhăn mày... Cuộc khẩu chiến ầm ĩ xảy ra sau đó của cả hai làm người đi đường ngạc nhiên, không hiểu chuyện gì đang xảy ra và cũng không biết là cả hai đang đóng phim. Phải đến khi đạo diễn Cảnh Đôn từ hô dừng cảnh quay, nhiều người mới nhận ra.

Tiệu Tú Trâm liên tục "hành hạ" Tấn Beo trong các cảnh quay

Nói về cảnh quay trên, Triệu Tú Trâm cười e thẹn: "Đạo diễn yêu cầu tôi phải cố gắng diễn cảnh bị đụng xe thật giống, còn va quẹt nhẹ sẽ khiến họ cười. Dù phải tham gia cảnh nguy hiểm, nhưng tôi không e ngại. Tôi cùng anh Tấn Beo đã phối hợp rất nhuần nhuyễn, bàn bạc kỹ lưỡng với quay phim để có được những khung hình đẹp nhất".

Cô nói thêm: "Ở những lần quay đầu, anh Beo hơi nhát, chưa dám đụng thẳng vào người tôi nên anh bị đạo diễn chọc. Đến lần thứ ba, sợ nhiều người trong đoàn chờ đợi nên tôi cắn răng chịu đựng để anh lao xe vào người thật luôn".

Kết quả, sau cú đâm này, chính Tấn Beo phải hốt hoảng khi thấy bạn diễn bị đau chân, bầm tím thêm vài vết ngay trên... mông, ê ẩm toàn thân. Thêm một cảnh quay khác là Triệu Tú Trâm trả thù Tấn Beo, đánh anh tới tấp vì chạy xe ẩu khiến cho hiện trường càng lúc càng náo nhiệt, bởi khán giả tụ vào xem rất đông.

Sau cảnh quay bị hành hạ, mặt Tấn Beo vẫn tươi rói, anh nói: "Lúc đầu tôi có hơi run, nhưng thấy "con bé" dễ thương lại rất lỳ nên khá yên tâm. Dẫu sao đây là cảnh cố tình gây tại nạn để "cưa cẩm" người đẹp, tôi có hy sinh tí xíu vì nghệ thuật cũng đáng. Mối tình của tôi trong phim này lạ lắm! Giai đoạn đầu, tôi dùng bạo lực để yêu người ta, đến khi phát hiện "người ấy" đã có chồng (Nguyên Vũ đóng), tôi âm thầm chịu đựng cảnh đơn phương, cảm động lắm".

Cầu vồng trong mưa là bộ phim thứ hai Tấn Beo - Triệu Tú Trâm hội ngộ trên phim trường. Lần trước, trong Khoảnh khắc tình cờ của đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà, anh vào vai chồng của Triệu Tú Trâm, còn cô nàng đem lòng yêu Trấn Thành - một anh bảo vệ vui tính. Lần này, cả hai diễn rất ăn ý, tiến bộ, thể hiện những cảnh quay Tấn Beo yêu đơn phương rất xúc động.

Tấn Beo dí dỏm: "Trên phim yêu nhau như thế nào cũng được, ngoài đời yêu kiểu này tôi bỏ chạy ngay. Mấy cô trẻ đẹp bây giờ sắc sảo, thông minh lắm. Nếu người đàn ông không làm rõ mọi chuyện, mấy cô nhõng nhẽo, yêu sách là chết ngay. Tôi chưa nói đến chuyện ở nhà bà xã biết chuyện... coi như nằm chèo queo là thường tình".

Tai nạn do Tấn Beo dàn dựng nhằm chinh phục người đẹp.

Sự chăm sóc quá đà đã dẫn đến một hiểu lầm.

Và hậu quả là một trận đòn oan ức.

Họ đã có một chuyện tình đẹp sau một thời gian dài bên nhau.

Nguyên Vũ vào vai chồng Tú Trâm.

Hôn nhân của cả hai không hạnh phúc trọn vẹn.

Trong phim, Triệu Tú Trâm còn là mẹ của một đứa bé 5 tuổi.

Cảnh quay dí dỏm của Triệu Tú Trâm và Tấn Beo.

Infonet