PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Tân Hoàn Châu Cách Cách" chấm dứt quá trình quay

Thứ năm, 17/03/2011 15:48

Vào chiều ngày 10/03 vừa qua, đoàn làm phim Tân Hoàn Châu Cách Cách đã quay cảnh cuối cùng tại điểm tham quan vùng sông nước Giang Nam của Hoành Điếm.

Vào chiều ngày 10/03 vừa qua, đoàn làm phim Tân Hoàn Châu Cách Cách đã quay cảnh cuối cùng tại điểm tham quan vùng sông nước Giang Nam của Hoành Điếm. Sự kiện này thu hút sự chú ý của nhiều báo đài và tất cả các fans hâm mộ bộ phim từ lâu.

 

Từ blog của mình, nữ sỹ Quỳnh Dao lại có những dòng lưu bút nhân dịp này. Khi phóng viên tới trường quay, Tiểu Yến Tử, Tử Vy, Vĩnh Kỳ, Nhĩ Khang Benjamin đang vận phục trang đứng trên chiếc cầu nhỏ của vùng sông nước Giang Nam để đợi chỉ thị quay của đạo diễn. Trong ánh mặt trời của mùa xuân là hình ảnh những chàng trai cô gái với tinh thần hứng khởi, thanh xuân ngập tràn.

Theo nữ sỹ Quỳnh Dao, ngay từ khi bộ phim bắt đầu được viết kịch bản cho tới nay, bà chưa có một phút giây nào ngừng nghỉ. Bắt đầu từ lúc chọn diễn viên, bà đã thực sự cảm thấy nghĩa vụ của mình thật nặng nề bởi tính cách, nghị lực và sự nhiệt tình của diễn viên đều có ảnh hưởng tới sự thành công của bộ phim. Khi đoàn làm phim Hẹn với mùa xuân xảy ra sự cố, SelinaDu Hạo Minh bị thương nặng, Quỳnh Dao lập tức gọi điện thoại cho đoàn, dặn dò mọi người phải hết sức chú ý an toàn. Do vậy khi bộ phim đóng máy, Quỳnh Dao như trút được gánh nặng. Bà muốn gửi tới tất cả các khán giả hâm mộ những hình ảnh đẹp nhất của các diễn viên như thay lời cảm ơn cho sự quan tâm và ưu ái của mọi người dành cho bộ phim. Quỳnh Dao cho biết bộ phim nhất định sẽ gây ra nhiều tranh cãi, nhưng dù thế nào đi nữa tất cả các thành viên của đoàn đều đã nỗ lực hết mình, cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ của bản thân họ.

Các fans còn bày tỏ sự hâm mộ cuồng nhiệt của mình bằng cách gửi tới Quỳnh Dao những tác phẩm, những bức ảnh họ thực hiện bằng tình yêu của mình với bộ phim. Đây là điều khiến không chỉ nữ sỹ mà cả đoàn làm phim đều vô cùng cảm động, nó là động lực rất lớn tiếp thêm sức mạnh cho họ vượt qua mọi khó khăn để thực hiện tốt hơn nữa các cảnh quay.

Ngoài việc trong phim xuất hiện mối tình của Tiểu Yến Tử và chàng trai người ngoại quốc Benjamin, kịch bản mới khác với bản cũ chỉ có gần 10 điểm, trong đó có một cảnh là Tiểu Yến Tử làm bánh chẻo trong bếp không cẩn thận nên bị trượt ngã trước bếp lò, quần áo phía sau vô tình bị cháy, một đám người vội vì cứu Tiểu Yến Tử mà gây ra cảnh phòng bếp gặp đại họa. Từ điểm này có thể thấy tình tiết trong Tân Hoàn Châu Cách Cách thực sự như biên kịch Quỳnh Dao đã nói, những điểm nội dung không giống với bản cũ lên đến 70%, khiến khán giả vô cùng trông ngóng.

Theo PLXH