PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Tân Hoàn Châu Cách Cách" lại tung ảnh đẹp tặng fan

Thứ bảy, 02/04/2011 11:19

Sau khi đóng máy, nữ sỹ Quỳnh Dao vẫn tiếp tục làm "mãn nhãn" các fans với loạt hình tuyệt đẹp tiếp theo trong bộ phim của mình.

Bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách đã đóng máy được một thời gian nhưng đoàn làm phim vẫn không ngừng quảng bá cho phim. Mới đây trên blog của mình, nữ sĩ Quỳnh Dao lại gửi tới người xem một loạt ảnh mới cùng những tâm sự của bà.
 
 
Mới chớp mắt mà đã 7 tháng trôi qua kể từ khi khởi quay bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách. Trong suốt thời gian này, Quỳnh Dao đã cùng mọi người sẻ những khó khăn, mồ hôi và nước mắt, tất cả những điều nhỏ nhất của một bộ phim trong quá trình xây dựng. Khán giả hâm mộ cũng hết sức quan tâm tới bộ phim, muốn biết bản mới sẽ thay đổi như thế nào nên rất thường xuyên theo dõi trang blog của bà.
 
Để đáp lại lòng nhiệt tình này, Quỳnh Dao lại mang loạt ảnh mới ra sẻ chia cùng khán giả. Đó là những bức ảnh về Hoàng Hậu Dung Ma Ma. Họ vẫn là nhân vật phản diện trong phim, nhưng cuộc chiến giữa Hoàng HậuTiểu Yến Tử được bắt đầu ngay từ khi họ gặp nhau lần đầu tiên. Tại lần đó, Tiểu Yến Tử bị trúng tên phải nằm trên giường, Hoàng Hậu cùng Dung Ma Ma tới thăm.
Tiểu Yến Tử bị trúng tên phải nằm trên giường, Hoàng Hậu cùng Dung Ma Ma tới thăm
 
Nữ sĩ Quỳnh Dao cũng để lại lời nhắn khen ngợi dàn diễn viên Tân Hoàn Châu Cách Cách: "Tân Hoàn Châu Cách Cách đã tạo ra không ít tranh luận. Tuy nhiên tôi biết các bạn đã cố gắng hết sức. Các bạn đều có năng lực và tạo nên nét riêng cho nhân vật. Sau này, chắc chắn các bạn sẽ thành công và có thể có bầu trời riêng của mình. Tuy nhiên, dù các bạn có bay cao đến đâu thì cũng đừng quên những ngày tháng chúng ta đã từng gặp gỡ, tương thân tương ái làm việc cùng nhau..."
 
Nữ sĩ Quỳnh Dao cho biết Tân Hoàn Châu Cách Cách sẽ có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản cũ, ví dụ như sự xuất hiện của anh chàng ngoại quốc Benjamin tạo nên mối tình tay ba với Ngũ A Ca Tiểu Yến Tử. Phim dự kiến sẽ lên sóng đài truyền hình Hồ Nam vào mùa hè năm nay, chậm nhất là tầm tháng 5 hoặc tháng 6.
 
Những hình ảnh vừa được nữ sĩ Quỳnh Dao tiết lộ: 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo PLXH