PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tân Hoàn Châu Cách Cách lại tung ảnh mới "nhử mồi" fan

Thứ sáu, 06/05/2011 16:29

Bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách trở thành một trong những tác phẩm được mong chờ nhất trong năm nay khi số lượng người quan tâm tới nó không ngừng tăng lên.

Ngay từ khi nữ văn sỹ Quỳnh Dao công bố nội dung điều chỉnh cho phiên bản mới Tân Hoàn Châu Cách Cách, số đông khán giả đã dành nhiều mong đợi cho việc công chiếu của bộ phim. Trên các diễn đàn cũng như các trang web, khán giả không ngớt đăng tin, bình luận, nhận xét về bộ phim đình đám một thời của điện ảnh châu Á.

Để tăng thêm sự phấn khích của người hâm mộ, mới đây, nhà sản xuất đã tung 1 loạt 4 bộ ảnh mới trích từ bộ phim. Mở đầu là hình ảnh lãng mạn của cặp đôi Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ka.

 
 

Bạn có thể thấy trong loạt ảnh này là sự yêu thương trìu mến của họ dành cho nhau. Đôi mắt Tiểu Yến Tử rơi lệ vì cảm động và vì thương yêu. Vĩnh Kỳ đưa Tiểu Yến Tử lên một ngọn núi cao, nơi cây cỏ xanh mượt một màu, gió mơn man nhẹ nhàng ve vuốt đôi tình nhân. Một nơi có phong cảnh hữu tình như thế thật thích hợp cho những câu chuyện tâm tình. 

 
 

 

 
 
 

Loạt ảnh khác lại mang tới cho người xem một tâm trạng khác, tươi vui và phấn khởi khi vua mở yến tiệc, ai nấy đều vui vẻ và vô cùng rạng rỡ. Tiểu Yến Tử và Vĩnh Kỳ cùng các công chúa hoàng tử khác vui tươi khi nhảy múa trong cung, dưới sự chứng kiến của Thái hậu, Hoàng thượng và Hoàng hậu. 

 
 

Trước màn nhảy múa của Tiểu Yến Tử và Vĩnh Kỳ là vũ điệu đẹp mê hồn của Hân Vinh Cách Cách.

 
 
 

Hân Vinh Cách Cách là một nhân vật mới được đưa thêm vào phiên bản mới này. Hiện nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ gì nhiều về cô. Nhưng Quỳnh Dao có kèm thêm rằng cô là một nhân vật rất quan trọng.

 
 

Sự xuất hiện của cô trong mọi tình tiết của phim đều vô cùng có ý nghĩa. Có thể nói diện mạo tuyệt đẹp cùng diễn xuất xuất sắc của Hân Vinh Cách Cách sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi theo dõi bộ phim  này. 

 

 
 
Tiểu Yến Tử và Tử Vy công chúa đều hết sức ngạc nhiên và khen ngợi điệu múa mê hồn của Hân Vinh Cách Cách. Hai nàng công chúa tròn mắt và tự hỏi cô công chúa này từ đâu tới vậy! Sau đó Tiểu Yến Tử cùng Vĩnh Kỳ cũng tham gia góp vui cho bữa tiệc cung đình.
 
 
 
 
 
 

Tiểu Yến Tử lúc nào cũng hết sức tinh nghịch, cô nàng chẳng sợ trời, chẳng sợ đất, đến cả vua và Hoàng thái hậu cũng không khiến cô phải sợ. Hết nhảy múa vui nhộn, Tiểu Yến Tử lại làm trò trước mặt Hoàng thượng. Trong khi các hoàng tử thì cứ lo lắng cho cô nhưng một công chúa đầy bản lĩnh và to gan như Tiểu Yến Tử vẫn điềm tĩnh như không có chuyện gì xảy ra.

 
 
 
 
 
 
 

Loạt ảnh khác giới thiệu cảnh Tử Vy cách cách đang quét dọn và làm đủ việc nặng nhọc do Quế Ma Ma bắt ép. Tử Vy hiền thục và yếu đuối, sao có thể làm nhiều việc như thế! 

 
 
 
 
 
 
 
 

Cô ấy thật là đáng thương! Nếu như Tiểu Yến Tử có mặt, cô nàng sẽ không thể đứng nhìn Tử Vy bị bắt nạt như thế. Rất may Nhĩ Khang đã đến kịp thời để bảo vệ người trong mộng của mình. 

 
 
 
 
 

Đoàn làm phim lần này cũng hết sức ưu ái khi công bố một loạt ảnh của Tình Nhi và Tiêu Kiếm. Tiêu Kiếm dũng cảm tiến tới bảo vệ Tình Nhi khi có một đám thích khách xông tới.

 
 
 
 
 
Kênh 14