PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tân Tây Du Ký bị "hắt hủi"

Thứ tư, 10/08/2011 21:03

Mới đây, bộ phim Tân Tây Du Ký của đạo diễn Trương Kỷ Trung đã gặp vận đen sau khi đài truyền hình trung ương Trung Quốc quyết định dừng thời điểm phát sóng bộ phim.

Trước đó, đài này đã lên lịch phát sóng tập đầu tiên vào ngày 7/8. Nhưng sát giờ chiếu đã thay đổi bằng một bộ phim khác. Trao đổi về lý do ngừng phát sóng, đài CCTV cho hay họ đang yêu cầu nhà sản xuất phải chỉnh sửa nội dung cho phù hợp với trẻ em và đối tượng khán giả khác.

Cảnh ân ái với Đường Tăng - một trong những cảnh phim bị chê là nóng

Một cảnh giơ cao khoe chân nuột nà khác cũng bị đánh tiếng không hợp trẻ em

Ngay sau khi lệnh cấm của đài này được thông báo, đáng ngạc nhiên là các cư dân mạng đã nhiệt liệt vỗ tay ủng hộ quyết định của đài truyền hình. Họ cho rằng, bộ phim làm lại tác phẩm kinh điển này đã trở thành phiên bản hư hỏng và không phù hợp với trẻ em.

Các cư dân mạng chỉ thông qua trailer của phim đã bày tỏ sự bức xúc khi phiên bản mới đã tạo ra một khoảng cách khá xa với nguyên tác: “Cổ điển là cổ điển và nên tôn trọng nguyên tác, không nên đi chệch khỏi một số yếu tố ban đầu dù làm mới lạ là điều cần thiết. Thật khó chấp nhận chuyện tình yêu lâm ly bi đát trong phim và cả những cảnh hở hang phản cảm”.

Tôn Ngộ Không mới bị chê có mặt quá ác không hiền lành chút nào

Bồ Tát (Lưu Đào) không đẹp như miêu tả.

Đáp lại, đạo diễn Trương Kỷ Trung tỏ ra chán nản: “Tôi không thấy có vấn đề gì lớn để mà hoãn chiếu phim. Tôi không hiểu chỉnh sửa điều gì nữa, kết thúc như thế nào để mọi chuyện lại trở lại bình thường? Nên hỏi SARFT (cơ quan kiểm duyệt văn hóa) về điều này”.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới