PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Tân thần điêu' lộ ảnh Dương Quá đánh nhau bằng... nước mắt

Thứ sáu, 03/01/2014 09:10

Những hình ảnh này hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem những thước phim ấn tượng khó phai nhất.

Bên cạnh cốt truyện và dàn diễn viên ấn tượng, một trong những nội dung được khán giả Tân thần điêu quan tâm nhiều nhất chính là hiệu ứng hình ảnh, đặc biệt trong những cảnh quay võ thuật.

Như không để người hâm mộ sốt ruột lâu hơn, nhà sản xuất đã hé lộ một vài hình ảnh về những cảnh giao đấu gay cấn trong bộ phim. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến môn võ công Ám nhiên tiêu hồn chưởng của Dương Quá. Đây là chưởng pháp kỳ lạ bậc nhất do Dương Quá sáng tạo nên trong 16 năm chờ đợi Tiểu Long Nữ và cũng chỉ có mình anh sử dụng được. Muốn sử dụng môn võ này thì phải trong tâm trạng tương tư sầu khổ, vô cùng đau đớn tuyệt vọng. Chính vì vậy, Vu Chính đã khắc họa rõ nét điều cốt lõi đó qua hình ảnh giọt lệ trên tay anh chàng trong trận quyết chiến thành Tương Dương.

Bên cạnh đó, Quách Tĩnh cũng thể hiện sức mạnh của mình khi đối phó với vô số kẻ địch. Với môn võ nổi bật, Hàng Long Thập Bát Chưởng, nhân vật này trông đậm chất anh hùng tráng sĩ.

Ngoài ra là những hình ảnh khác: Hồng Thất Công ấn tượng với Đả Cẩu Bổng pháp, Chu Bá Thông, Gia Luật Tề và Hoàng Dược Sư hết mình chiến đấu bảo vệ thành Tương Dương.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới