PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Tân thần điêu' lộ ảnh Tiểu Long Nữ ấn tượng nhất từ khi ra mắt

Thứ tư, 18/12/2013 09:57

Những hình ảnh mới được tung ra lần này được fan ruột của Tân thần điêu đánh giá là ấn tượng nhất từ trước tới giờ.

Một trong những cảnh phim được trông đợi nhất Tân thần điêu đại hiệp, Dương Quá - Tiểu Long Nữtái ngộ sau 16 năm xa cách vừa được biên kịch Vu Chính hé lộ.

Trong hình, Dương Quá lộ rõ vẻ rạng rỡ vui mừng khi gặp lại Cô Cô của mình. Nếu như trước đó chỉ là một loạt hình ảnh u buồn, có chăng chỉ là cười mỉm hiếm hoi của anh chàng thì khi được tái ngộ với Tiểu Long Nữ, người ta mới thấy Dương Quá cười tươi như vậy. Trong khi đó, Tiểu Long Nữ cũng tươi tắn chẳng kém vì được đoàn tụ với người thương. Mái tóc đơn giản, mất đi đôi sừng khiến cô trông hiền dịu và thanh thoát hẳn ra.

Cảnh cả hai ôm nhau giữa trận chiến thành Tương Dương khốc liệt khiến trái tim người hâm mộ lay động. Từ khi khởi quay tới giờ, đây được coi là một trong những phân đoạn được đánh giá cao nhất từ fan ruột của bộ truyện Thần điêu đại hiệp.

Ngoài ra, một số hình ảnh ấn tượng khác dịp này có thể kể đến cảnh gặp gỡ giữa Quách Tương và Dương Quá, Quách Tương và Kim Luân Pháp Vương. Cùng xem những phân cảnh mới của bộ phim:

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới