PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tân Tiếu Ngạo công bố poster bắt mắt

Thứ năm, 12/07/2012 14:05

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ tiếp tục "hâm nóng" cộng đồng mạng với loạt poster ấn tượng.

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ của "biên kịch vàng" Vu Chính ngay khi khởi quay đã làm nóng cộng đồng mạng bởi những lời chê bai. Các fan phàn nàn ngay từ việc tuyển chọn diễn viên (đặc biệt là Viên San San cho vai nữ chính Thánh cô Nhậm Doanh Doanh) đến tạo hình quá lòe loẹt của nhân vật. Không chỉ vậy, cư dân mạng cũng không khỏi bất ngờ trước việc Vu Chính "chế" thêm nhiều tuyến nhân vật mới như Đông Phương Tiểu Muội, Ngọc Nương - mối tình đầu của Đông Phương Bất Bại... Tuy nhiên, càng bị chỉ trích nhiều, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ càng hot và luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cũng chính vì vậy, biên kịch Vu Chính liên tục công bố các loạt ảnh mới để giữ "nhiệt" của bộ phim trên mạng.

Với việc Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ đóng máy thuận lợi, Vu Chính mới đây đã đăng tải trên weibo của ông loạt poster bắt mắt. Ba tấm poster đầu lấy hình ảnh ba nhân vật Lệnh Hồ Xung (Hoắc Kiến Hoa), Nhậm Doanh Doanh (Viên San San) và Đông Phương Bất Bại (Trần Kiều Ân) làm chủ đạo. Qua đây phần nào đoán được mối quan hệ của ba nhân vật này sẽ được triển khai vô cùng phức tạp trong Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ.

Bên cạnh đó, tấm poster còn lại là hình ảnh của Lệnh Hồ Xung (Hoắc Kiến Hoa). Trong ảnh, anh chàng điển trai ngời ngời và đầy khí chất lãng tử. Chẳng vậy mà đây là vai diễn nhận được sự ủng hộ nhất trong dàn diễn viên của Tân Tiếu Ngạo.

Cùng ngắm một số hình ảnh hậu trường hài hước của Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ: 

"Thánh Cô" Viên San San bỏ Lệnh Hồ Xung để tình tứ với trai lạ "Lệnh Hồ Xung" Hoắc Kiến Hoa cũng rất thích "hóng chuyện" Hậu trường cảnh quay hôn lễ của Lệnh Hồ Xung và Nhậm Doanh Doanh "Lâm Bình Chi" cũng thích chụp ảnh tự sướng "Ngọc Nương" Hải Lục trên cổ trang, dưới hiện đại

2Sao