PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Tầng lớp Itaewon' bị chê cái kết nhạt nhẽo, biên kịch liền có phát ngôn gây chú ý

Thứ ba, 24/03/2020 08:37

Biên kịch của “Tầng lớp Itaewon” đã lên tiếng sau khi bộ phim chính thức khép lại với rating cao nhưng cũng nhận về không ít lời chê bai.

Sau khi xem tập cuối của “Tầng lớp Itaewon” lên sóng vào ngày 21/3 vừa qua, dân tình tỏ ra thất vọng với cái kết khá nhạt nhẽo. Không ít người cho biết họ phải cố gắng lắm mới theo dõi hết tập 16 vì cảm thấy quá nhàm chán. Tương tác giữa hai diễn viên chính ít ỏi khiến khán giả chẳng có chút gì đọng lại sau tất cả dù cặp đôi này đến bên nhau và tận hưởng hạnh phúc.

“Tầng lớp Itaewon” bị chê có cái kết nhạt nhẽo dù khép lại với rating cao.

Trước những lời chê bai từ phía cư dân mạng, tác giả webtoon và cũng là biên kịch của bộ phim có lên tiếng về vấn đề trên. Biên kịch Kwang Jin có chia sẻ trên trang cá nhân: “Việc sản xuất, các diễn viên, mọi thứ đều tốt. Thứ duy nhất thiếu sót ở đây chính là tôi. Tôi đã dành một năm qua bên những người tuyệt vời. Cám ơn các bạn. Giờ là lúc phải chia tay. Hẹn gặp lại”.

Biên kịch của “Tầng lớp Itaewon” đã lên tiếng sau khi bộ phim chính thức khép lại với rating cao nhưng cũng nhận về không ít lời chê bai.

Trên thực tế trước đó tại cuộc họp báo của “Tầng lớp Itaewon”, Kwang Jin từng chia sẻ rằng anh cố gắng hoàn tất dự án theo kịp thời hạn nên cảm thấy có nhiều điều tiếc nuối về một số phần trong bộ phim. Bất chấp những bình luận tiêu cực về tác phẩm này, có những khán giả vẫn kỳ vọng phim sẽ có phần 2.

Có những khán giả kỳ vọng phim sẽ có phần 2 trong tương lai.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới