PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tăng Thanh Hà đăng ảnh cũ trong phim 'Bỗng dưng muốn khóc', hé lộ phản ứng của khán giả khi gặp mình ngoài đời

Thứ hai, 17/08/2020 13:30

Nhiều năm sau phim 'Bỗng dưng muốn khóc', Tăng Thanh Hà vẫn được khán giả nhớ đến và xin chụp ảnh chung khi gặp ngoài đời.

"Bỗng dưng muốn khóc" là một trong những bộ phim thành công, giúp tên tuổi của Tăng Thanh Hà đến gần hơn với khán giả. Bộ phim này đã gắn với ký ức và tuổi thơ của rất nhiều người.

Đến nay, khi đã có cuộc sống sung túc và rời xa màn ảnh, nhưng "cô Trúc" của "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn được khán giả nhớ đến. Trong chia sẻ mới nhất, Tăng Thanh Hà nói về những phản ứng của khán giả khi gặp mình ngoài đời: "Thi thoảng ra ngoài mình hay gặp một số bạn lớn ơi là lớn rồi ngại ngùng mừng rỡ xin chụp hình và nói 'cô ơi cô là tuổi thơ của con', 'chị ơi chị là tuổi thơ của em, em xem phim 3-4 lần rồi'. Sao mình thấy thời gian trôi nhanh quá, mới ngày nào mặt Trúc còn búng ra sữa chụp hình báo, mới ngày nào mấy bạn còn cắp sách đến trường về nhà chờ xem phim".

Nhiều năm sau khi bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc" phát sóng, Tăng Thanh Hà vẫn được khán giả nhớ đến và yêu quý.

Một số hình ảnh của Hà Tăng khi vào vai Trúc trong phim.

Dưới chia sẻ của Tăng Thanh Hà, nhiều người để lại bình luận: "Bà nội của em vẫn nhớ chị tên Trúc thôi ấy", "Em thấy em cũng may mắn, gắn liền tuổi thơ của cô Trúc hiền lành", "Tiếc là bạn ngưng tham gia phim ảnh sớm, biết đâu đã vươn ra các nước khác"....

Hiếu Hiền, Trang Trần và nhiều khán giả cũng để lại bình luận bên dưới chia sẻ của Hà Tăng.

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đã rời xa showbiz để chuyên tâm làm vợ, làm mẹ và kinh doanh.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới