PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tạo hình cổ trang đẹp ngất ngây của Dương Mịch trong phim mới được kỳ vọng ngang ngửa 'Tam sinh tam thế thập lý đào hoa'

Thứ sáu, 08/05/2020 14:28

Người hâm mộ vô cùng phấn khích khi loạt poster đầu tiên của “Cửu Châu Hộc Châu phu nhân” với sự tham gia đóng chính của Dương Mịch được công bố.

“Cửu Châu Hộc Châu phu nhân” đã chính thức được khai máy vào ngày 3/5. Hôm nay (8/5), nhà sản xuất chính thức tung ra loạt poster xác nhận dàn diễn viên chính trong phim gồm Dương Mịch, Trần Vỹ Đình, Từ Khai Sính, Trần Tiểu Vân, Vương Sâm, Viên Vũ Huyên.

Người hâm mộ vô cùng phấn khích khi loạt poster đầu tiên của “Cửu Châu Hộc Châu phu nhân” với sự tham gia đóng chính của Dương Mịch được công bố.

Trong đó Dương Mịch xuất hiện với tạo hình cổ trang được đánh giá là đẹp ngất ngây. Hai diễn viên nam là Trần Vỹ Đình và Từ Khai Sính cũng điển trai và khí chất không kém. Mặc dù phim mới khởi quay chưa lâu nhưng khán giả đã đứng ngồi không yên. Họ kỳ vọng tác phẩm này đạt được thành công ngang ngửa với dự án trước đây mà Dương Mịch góp mặt là “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”.

"Cửu Châu Hộc Châu phu nhân" được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Tiêu Như Sắt. Phim nói về cuộc đời của Hải Thị (Dương Mịch). Cô bị bắt đem cống nạp cho Giao nhân để đổi lấy những viên ngọc châu vì khi Giao nhân khóc sẽ tạo ra châu. Sau đó Hải Thị được Giao nhân cứu. Trên đường chạy chốn binh lính, cô tình cờ gặp được vị quan Phương Chư (Trần Vỹ Đình).

Dương Mịch vai Phương Hải Thi

Trần Vỹ Đình vai Phương Chư

Từ Khai Sính vai Đế Húc

Hải Thị theo Phương Chư trở về Cung điện và trở thành hộ vệ của Hoàng đế Húc Đế (Từ Khai Sính). Lúc phát hiện Hải Thị là nữ, Húc Đế liền nảy sinh tình cảm với cô. Chuyện tình cảm giữa 3 nhân vật này và việc đưa đất nước bước qua thời kỳ loạn lạc chính là nội dung chính của phim.

Trần Tiểu Vân

Vương Sâm

Viên Vũ Huyên

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới