PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tạo hình gái ế học thức của Jang Nara trong phim mới được hé lộ

Thứ bảy, 14/03/2020 20:33

Nữ diễn viên Jang Nara chăm chỉ ghi hình cho bộ phim “Oh My Baby” giữa tình hình dịch COVID-19 diễn ra phức tạp.

Mới đây, bố Jang Nara có đăng tải lên trang cá nhân tạo hình nhân vật của cô trong bộ phim “Oh My Baby”. Có thể thấy nữ diễn viên này mặc trang phục đen, đeo kính đen cực sành điệu. Mái tóc cắt ngắn giúp cô thêm phần cá tính hơn trước ống kính máy ảnh.

Tạo hình nhân vật gái ế của Jang Nara trong phim mới được bố cô tiết lộ.

Cùng với những tấm hình trên, bố của Jang Nara bày tỏ nỗi lo lắng khi con gái phải quay phim trong tình hình dịch bệnh hoành hành. Ông cho biết các nhân viên đều được đeo khẩu trang nhưng diễn viên thì không. Gia đình đứng ngồi không yên, chỉ mong sao cho Jang Nara có luôn khỏe mạnh.

Nữ diễn viên Jang Nara chăm chỉ ghi hình cho bộ phim “Oh My Baby” giữa tình hình dịch COVID-19 diễn ra phức tạp.

“Oh My Baby” là phim thuộc thể loại hài lãng mạn có nội dung kể về người phụ nữ độc thân 39 tuổi Jang Ha Ri (Jang Nara). Cô khao khát có con mà không cần tới việc kết hôn. Mặc dù tình yêu không xuất hiện vào thời điểm cô ao ước có được nhưng vào khoảnh khắc cô muốn từ bỏ ý định yêu đương, kết hôn thì lại có 3 người đàn ông đến bên làm cô không khỏi phân vân.

Người đàn ông thứ nhất là Han Yi Sang (Go Joon), nhiếp ảnh gia tự do. Anh liên tục kiếm tìm những sở thích giúp mình có được nhiều niềm vui. Yi Sang than phiền hơi nhiều về mọi thứ nhưng rất nhiệt tình với công việc.

Jang Nara và 3 bạn diễn nam Go Joon, Park Byung Eun và Jung Gun Joo.

Người đàn ông thứ hai là Yoon Jae Young (Park Byung Eun), bác sĩ nhi. Anh là bạn của Jang Ha Ri. Jae Young đột ngột trở thành ông bố đơn thân và phải đối mặt giải quyết tình huống của mình.

Người đàn ông thứ ba là Kang Eu Ddeum (Jung Gun Joo), một nhân viên mới làm việc cho Jang Ha Ri. Anh có tính cách tích cực và rất ngưỡng mộ Ha Ri.

Theo dự kiến “Oh My Baby” sẽ được lên sóng trên đài tvN vào nửa đầu năm 2020.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới