PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tạo hình pháp sư nghiện rượu của Cổ Thiên Lạc

Thứ tư, 24/08/2011 12:16

Sau thành công của “Overhead 2”, anh chàng độc thân đẹp trai Cổ Thiên Lạc lại tiếp tục xuất hiện trong bộ phim mới “Khai tâm ma pháp”. Mới đây, bộ phim đã hé lộ tạo hình của nhân vật do Cổ Thiên Lạc đóng - một anh chàng nghiện rượu.

Bộ phim điện ảnh hài Khai tâm ma pháp (Happy magic) của đạo diễn Diệp Vệ Tín đã quy tụ những anh chàng đẹp trai tài giỏi của làng điện ảnh Hoa ngữ như Cổ Thiên Lạc, Ngô Tôn, Ngô Kinh… sẽ được công chiếu vào 01/12 năm nay. Bộ phim kể về năm anh chàng với vẻ ngoài bình thường nhưng lại mang trong mình những phép thuật siêu đẳng. Khai tâm ma pháp sẽ dựa vào thuyết ngũ hành mà tạo nên 5 nhân vật đại diện cho sức mạnh của Kim – Mộc – Thủy – Hỏa - Thổ. Bộ phim sẽ xoay quanh thế giới trường học hiện đại và những màn thực hiện phép thuật đẹp mắt.

Phong cách tạo hình trong Khai tâm ma pháp sẽ mang màu sắc hiện đại, thời trang cho nên 5 anh chàng pháp sư trong phim sẽ hết sức bảnh bao và quyến rũ. Điểm đặc biệt của chàng pháp sư Cổ Thiên Lạc chính là trên tay anh luôn có một chai rượu. Đạo diễn Diệp Vệ Tín còn cho biết: “Vai diễn này của Cổ Thiên Lạc có thể nói là uống rượu thay cơm, bởi vì uống rượu có thể giúp anh ta quên hết mọi phiền muộn.

Nhân vật của Cổ Thiên Lạc có rất nhiều tâm sự

Uống rượu có thể giúp anh quên hết mọi phiền muộn

Cổ Thiên Lạc trong vai Cổ Tân Nguyệt - Mộc pháp sư

Ngoài Cổ Thiên Lạc ra còn có 4 anh chàng khác đó là Ngô Tôn trong vai Thổ pháp sư, Ngô Kinh trong vai Hỏa pháp sư, Hoàng Bách Minh trong vai Thủy pháp sư và diễn viên Nhật Bản Tùng Minh vào vai Kim pháp sư. Được biết, Khai tâm ma pháp được đầu tư kinh phí lên tới 10 triệu USD. Và ngoài dàn sao lung linh ra còn có sự đóng góp về kỹ thuật của đoàn làm kỹ xảo cho bộ phim Thiện nữ u hồn hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút hấp dẫn cho người xem.

Do sự cố Cổ Thiên Lạc bị thương ở chân nên Khai tâm ma pháp sẽ trở thành bộ phim cuối cùng được xuất xưởng vào năm nay. Nhiều người hy vọng Khai tâm ma pháp có thể trở thành Harry Potter của Trung Quốc.

Hãy cùng ngắm nhìn tạo hình của các nhân vật trong phim:

Tùng Minh trong vai Charlie - Kim pháp sư, Tùng Minh cũng vừa đạt được giải thưởng "Ảo thuật gia xuất sắc nhất trong năm" của Nhật Bản

Ngô Tôn trong vai Lăng Phong - Thổ pháp sư. Đây là vai diễn phép thuật đầu tiên của anh và anh cảm thấy rất thú vị khi được thử cảm giác bản thân có năng lực siêu nhiên trong mỗi cảnh quay

Ngô Kinh vào vai phản diễn Tất Thư Vũ - Hỏa pháp sư. Vai diễn của anh cũng sẽ có nhiều cảnh võ thuật

Hoàng Bách Minh vào vai vị pháp sư già Khang Thâm Quý - Thủy pháp sư đồng thời cũng là giám chế của bộ phim

Huyền Trân - Mtime
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới