PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tạo hình 'sởn da gà' của kiều nữ Hàn

Thứ bảy, 17/05/2014 09:32

Cùng điểm qua những tạo hình kinh dị của mỹ nhân Hàn trên màn ảnh.

1. Han Jung Eun trong Gumiho: Tale of the Fox's Child

Tham gia Gumiho: Tale of the Fox's Child, Han Jung Eun hóa thân thành hồ ly Goo San Daek. Tuy là hồ ly nhưng San Daek rất hiền lành, lương thiện. Chỉ đến khi con gái bị hại chết, cô mới trở nên thù hận và tìm cách trả thù. 2. Park Min Young trong Hometown Legends Trong Hometown Legends, Lee Myung Ok (Park Min Young) có dòng máu của hồ ly. Khi đến tuổi trưởng thành, các cô gái trong gia đình cô có thể biến thành hồ ly và sẽ bị giết để các thành viên khác trong gia đình ăn gan nhằm kéo dài tuổi thọ.  

Myung Ok sau đó đã phát hiện ra sự thật kinh hoàng này khi chị gái duy nhất của cô bị giết. Quá đau lòng, Myung Ok quyết định trở thành hồ ly để trả thù.

3. Ji Yeon trong Soul

Tạo hình của Ji Yeon trong bộ phim kinh dị Soul khiến người xem phải rùng mình. Trong phim, cô vào vai Doo Na - một cô gái trẻ trung, xinh đẹp bỗng bị chết bi thảm. Sau đó, Doo Na trở thành hồn ma và vẫn vấn vương nơi dương thế.  4. Park Shin Hye trong Evil Twin

Trong bộ phim điện ảnh Evil Twin, Park Shin Hye đồng thời thể hiện hai vai diễn - hai chị em song sinh So Yeon và Hyo Jin. Một ngày, cả hai bị ngã xuống một hồ nước và Hyo Jin bị chết còn So Yeon hôn mê bất tỉnh. Mãi 10 năm sau, So Yeon mới tỉnh lại nhưng lúc này lại diễn ra hàng loạt sự việc đáng sợ. 

Theo 2sao.vn