PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tạo hình tươi trẻ của Park Min Young trong bộ phim “Her Private Life”

Thứ hai, 04/03/2019 20:56

Nữ diễn viên Park Min Young hé lộ hình ảnh đầu tiên về nhân vật của mình trong tác phẩm mới.

Vừa qua, Park Min Young có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mới. Trong ảnh có thể thấy nữ diễn viên xinh đẹp này mặc đồng phục vô cùng tươi trẻ. Cùng với tấm hình, Min Young còn kèm theo hashtag “Sung Duk Mi” (nhân vật mà cô đảm nhiệm) và “Her Private Life”.

Nữ diễn viên Park Min Young hé lộ hình ảnh đầu tiên về nhân vật của mình trong tác phẩm mới.

Được biết, vào ngày 2/3 vừa qua phim mới của Park Min Young đã chính thức khởi quay. Hôm nay (4/3) là sinh nhật lần thứ 33 của Min Young. Nhân dịp đặc biệt này, người hâm mộ gửi nhiều lời chúc tới cô. Fan cũng đã gửi xe cà phê tới phim trường để ủng hộ Park Min Young trong dịp cô đón tuổi mới.

Người hâm mộ gửi xe cà phê tới phim trường ủng hộ Min Young nhân dịp sinh nhật.

“Her Private Life” có nội dung xoay quanh nhân vật nữ giám sát nghệ thuật Sung Duk Mi vốn là fan cuồng nhiệt của 1 nhóm nhạc. Cô che giấu thân phận này trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên lại bị anh chàng giám đốc viện bảo tàng Chaeum - Ryan Gold ( do Kim Jae Wook thủ vai) phát hiện. Ryan nhìn vẻ ngoài lạnh lùng nhưng lại là người tính toán chi ly không bỏ qua 1 lỗi lầm dù nhỏ nhất. Theo thông tin có được, “Her Private Life” với sự tham gia của Park Min Young và Kim Jae Wook sẽ được lên sóng trên đài tvN sau khi bộ phim "Touch Your Heart" của kết thúc.

Công ty quản lý tung bộ ảnh đẹp lung linh của Park Min Young bên cún cưng trong ngày cô đón tuổi mới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới