PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tạo hình vẽ tay nhân vật Tân Tây Du Ký được công bố

Thứ sáu, 06/01/2012 22:51

(Ngoisao.vn) - Bộ phim Tân Tây Du Ký sau 5 tháng chờ đợi cuối cùng đã được phát sóng, ngay từ tập đầu tiên bộ phim đã thu hút được một số lượng khán giả "đáng nể".

Tân Tây Du Ký có một khởi đầu khá gian nan, bởi phim được phát sóng ngày 28/7/2011 trên Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc. Tuy nhiên vừa chiếu được một tập đã phải hoãn lại và chuyển lịch đến ngày 7/8, nhưng rồi đến hết năm vẫn chưa có gì triển biến.

Ngay từ khi tung trailer, bộ phim đã bị lên án bởi các nhân vật chính hóa trang không đẹp, dàn yêu tinh không khác gì những con quái vật. Đặc biệt hơn là trong phim ngập tràn cảnh nóng, mà số đông khán giả là trẻ em nên bộ phim đã phải chỉnh sửa lại đôi chút.

Hôm 5/1/2012, bộ phim được phát sóng trên đài truyền hình BTV, và đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều khán giả, cũng bởi sự tò mò và muốn so sánh với những phiên bản cũ. Dự định đến ngày 30/1 bộ phim sẽ được chiếu trên các kênh khác.

Người ta thường nói "đầu xuôi đuôi lọt", nhưng Tân Tây Du Ký đầu đã khó xuôi, không biết phần đuôi sẽ tiếp tục ra sao? Hôm 6/1 nhà sản xuất phim đã công bố bản vẽ tay tạo hình các nhân vật trong phim.

Tạo hình bốn thầy trò Đường Tăng

Đường Tam Tạng

Tôn Ngộ Không

Sa Tăng

Luyến Đoàn - (Theo SN)