PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Táo Quân 2023 lộ diện gương mặt mới, MC Thành Trung và ca sĩ Minh Quân cùng trở lại

Thứ bảy, 31/12/2022 16:58

Được biết, gương mặt mới lần đầu tham gia tại Táo Quân 2023 qua một vai diễn lạ.

Ê-kíp sản xuất chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2023 đang tích cực lập tuyện cùng với các diễn viên tham gia từ ngày 16/12. Ngoài nghệ sĩ Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng, Quốc Khánh, MC Thảo Vân, NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc,... MC Thành Trung, ca sĩ Minh Quân cũng xuất hiện trong các hình ảnh tập luyện của dàn diễn viên năm nay.

MC Thành Trung xác nhận trở lại với Táo Quân sau hơn 10 năm

Thành Trung tham gia chương trình Gặp nhau cuối năm bắt đầu từ vai trò hoạt náo viên những năm 2004 - 2005, sau đó bén duyên với sân khấu Táo Quân bằng vai Táo Y tế trong hai năm 2007 - 2008. Sau đó, anh đảm nhận vai Táo Nông dân (2009), Táo Quy hoạch (2010) và vai người nhà Thiên Lôi (2011). Trong Táo Quân 2012, Thành Trung vào vai Táo Điện lực.

Nghệ sĩ Thanh Dương lần đầu đến Táo Quân với một vai diễn lạ

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một gương mặt nghệ sĩ mới toanh gây tò mò với khán giả. Trên trang Facebook cá nhân, nam nghệ sĩ Thanh Dương thông báo tham gia chương trình Táo Quân Tết năm nay. “Trong một rổ ‘Táo quen' xuất hiện một quả ‘Táo lạ’... Kỷ niệm năm thứ 20 của chương trình 'Gặp nhau cuối năm', thay mặt họ nhà Táo xin chúc bách gia trăm họ vạn sự như ý”, anh viết.

Một số hình ảnh hậu trường tập luyện của Táo Quân 2023

Theo đó, nam nghệ sĩ sẽ vào vai Táo Năng lượng. Lần đầu tham gia chương trình Táo Quân, màn hóa thân của Thanh Dương khiến khán giả tò mò nhưng cũng vô cùng thích thú, háo hức đón chờ sự xuất hiện của anh. Thanh Dương cũng chia sẻ loạt ảnh hậu trường luyện tập của chương trình.

Thanh Dương là gương mặt quen thuộc trong các tiểu phẩm Hài dịp Tết, phim truyền hình. Góp mặt trong nhiều tác phẩm như: "Của để dành", "Ông trẻ về ăn Tết", "Vào Nam ra Bắc" hay trong các vở kịch như: "Nhà búp bê", "Ai là người phán xử", "Lời thề thứ 9",... nhưng nghệ sĩ thường bị khán giả quên tên. Anh thường xuyên bị nhận nhầm là Giang Còi, Hoàng Sơn... Thanh Dương chẳng buồn về việc này. Bên cạnh đó, anh cũng đang là một nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi Trẻ. Lối diễn duyên dáng, dí dỏm của nam nghệ sĩ sinh năm 1968 được công chúng đánh giá cao.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới