PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tập 20 'Thương ngày nắng về' hé lộ cảnh Vân Khánh bị cưỡng bức, khán giả uất ức đòi bỏ phim

Thứ ba, 17/05/2022 10:44

Trên diễn đàn khán giả "Thương ngày nắng về", nhiều dân mạng đã không thể tiếp tục "cày phim" vì không chịu nổi "nhiệt".

Drama chồng chất drama, "Thương ngày nắng về" từ một bộ phim nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả đang liên tục bị "gạch đá" nặng nề, sau khi dân tình không thể chịu nổi sự mưu mô, xảo quyệt của cặp mẹ - chị chồng nhà bà Hiền. Không dừng lại ở đó, trong clip preview tập 20 vừa được ra mắt mới đây, người ta còn chứng kiến hình ảnh Vân Khánh bị một người đàn ông lạ cưỡng bức. Đây thực sự là một tình tiết có phần hơi "quá tay" với Khánh vì cô đã chịu đủ cay đắng bởi cảnh sống chung với mẹ chồng rồi. Thậm chí, nhiều khán giả còn dọa sẽ bỏ xem phim nếu cảnh nàng dâu khốn khổ bị hãm hiếp xuất hiện trong tập phim tối nay.

Trailer tập 20 "Thương ngày nắng về" gây phẫn nộ khi hé lộ tình tiết Vân Khánh bị cưỡng bức

Có thể nói, Vân Khánh là một trong số những nàng dâu khổ nhất màn ảnh Việt với đủ loại "hình phạt": sống cùng một người chồng nhu nhược, không tin tưởng vợ; sống cùng một bà mẹ chồng không coi trọng con dâu, suốt ngày trách móc; sống cùng một bà chị chồng ghê gớm, mưu mô xảo quyệt. Như thế là đã đủ khổ cho Khánh lắm rồi, nếu còn bị gài bẫy, cưỡng bức, chà đạp thì còn gì đau đớn hơn nữa. Như vậy thì lúc ly hôn thì cũng là do Khánh và cô phải mang nỗi nhục theo hay sao?

Vân Khánh không nhận được sự tin tưởng từ chính người đàn ông của đời mình

Vân Khánh sẽ phải mang theo nỗi nhục sau khi ly hôn với Đức?

Dễ hiểu điều này khiến khán giả xem phim uất ức đến cỡ nào. Có lẽ vì phim quá drama khiến việc đẩy tình tiết lên cao trào của biên kịch có phần hơi quá tay nên đã dẫn đến hình ảnh một nàng dâu bị vùi dập kinh khủng như Vân Khánh. Trên diễn đàn khán giả "Thương ngày nắng về", nhiều dân mạng đã không thể tiếp tục "cày phim" vì không chịu nổi "nhiệt". "Ức chế phát điên luôn!"; "Cuộc sống đã áp lực rồi xem phim này càng ức chế thêm"; "Phim lố quá rồi!";... Một số lời bình luận của dân mạng sau khi trailer tập 20 được lên sóng.

Nhiều khán giả vì quá uất ức bởi tính drama của "Thương ngày nắng về" phần 2 nên đã bỏ phim

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới