PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tập cuối “Tầng lớp Itaewon” đạt rating cao kỷ lục, Park Seo Joon và Kim Da Mi gây sốt với những nụ hôn nóng bỏng

Chủ nhật, 22/03/2020 08:13

Cuối cùng hai nhân vật chính của “Tầng lớp Itaewon” cũng có cái kết đẹp sau khi cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, có những lúc phải đổ máu.

Tập 16 của “Tầng lớp Itaewon” đã chính thức được lên sóng vào ngày 21/3 vừa qua. Ở tập này, Park Sae Yo Ri (Park Seo Joon) bất chấp nguy hiểm tới giải cứu Yi Seo (Kim Da Mi) sau khi cô bị Jang Geun Won (Ah Bo Hyun) bắt cóc. Nhờ sự dũng cảm và sự hỗ trợ từ phía cảnh sát, Park Sae Yo Ri đã bảo vệ được người phụ nữ mà anh yêu thương.

Cuối cùng hai nhân vật chính của “Tầng lớp Itaewon” cũng có cái kết đẹp sau khi cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, có những lúc phải đổ máu.

Tỏ tình thành công, Sae Yo Ri cũng có chiến thắng vang dội trước Jangga. Dù bận rộn với việc kinh doanh nhưng anh luôn dành thời gian để hẹn hò với Yi Seo. Hai người tận hưởng những giây phút ngọt ngào và trao nhau những nụ hôn say đắm.

Những nụ hôn nóng bỏng của Park Seo Joon và Kim Da Mi trong tập cuối của phim.

Với cái kết đẹp dành cho cặp đôi chính cộng với sự xuất hiện của diễn viên khách mời Park Bo Gum, tập cuối của “Tầng lớp Itaewon” đã đạt rating cao kỷ lục 16,5% trên toàn quốc và 18,3% tại khu vực Seoul. Tác phẩm này hiện tại đang là phim có lượng người xem cao thứ hai trong lịch sử đài JTBC, đứng sau phim “Sky Castle”.

Hình ảnh đoàn làm phim “Tầng lớp Itaewon” tham gia tiệc mừng công riêng tư.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới