PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tậu nhà mới chỉ là chuyện nhỏ, Meghan còn đang ấp ủ cả kế hoạch kiếm nghìn tỷ

Chủ nhật, 16/08/2020 11:33

Meghan được cho là đang lên kế hoạch trở lại màn ảnh rộng và việc tậu nhà gần đây của cô cũng để phục vụ cho kế hoạch này.

Theo thông tin có được, sau khi rời Hoàng gia Anh để quay trở lại Mỹ sinh sống, Meghan đang có kế hoạch quay trở lại với diễn xuất. Được biết, việc vợ chồng cô tậu nhà mới ở Santa Barbara cũng để phục vụ cho kế hoạch trên bởi nơi đây rất gần Hollwyood.

Meghan được cho là đang lên kế hoạch trở lại màn ảnh rộng và việc tậu nhà gần đây của cô cũng để phục vụ cho kế hoạch này.

Đạo diễn Paul Feig nổi tiếng với các bộ phim như “The Heat”, “Spy" , "Ghostbusters” cho biết những ông trùm điện ảnh hiện tại đang tranh giành cơ hội được hợp tác Meghan. Khi được hỏi liệu có muốn làm việc với Meghan, đạo diễn này liền trả lời: “Meghan, tôi muốn cô xuất hiện trong 1 bộ phim. Tôi nghĩ cô ấy thật tuyệt. Tôi là 1 fan của Meghan”.

Vợ của Hoàng tử Harry có thể nhận được thù lao lên tới hàng nghìn tỷ khi tái xuất làm diễn viên.

Jonathan Shalit, Chủ tịch InterTalent cho biết Meghan có sức mạnh ở cả Mỹ và trên thế giới: “Bất cứ vai diễn nào cô ấy đảm nhận, mọi người đều sẽ tò mò muốn xem. Chúng tôi đang đưa ra mức thù lao 50 triệu USD (hơn 1158 tỷ đồng). Nếu cô ấy quay trở lại ‘Suits’, đó sẽ là seri phim truyền hình khủng nhất trên thế giới. Thù lao nhận được dựa trên khả năng hấp dẫn phòng vé, không liên quan đến chất lượng của việc diễn xuất”. Shalit tin rằng Meghan sẽ cẩn trọng trong việc lựa chọn bạn diễn để tạo được sự thành công cho sự quay trở lại của mình.

Hình ảnh Meghan thời đóng phim truyền hình “Suits”.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới