PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Tẩu thoát' - Những cuộc truy đuổi kịch tính và đầy lôi cuốn

Thứ tư, 07/01/2015 21:40

(Ngoisao.vn) - Những màn biểu diễn Parkour táo bạo, lôi cuốn đã tạo cảm hứng cho đạo diễn trẻ Daniel Benmayor tạo nên tác phẩm điện ảnh đầy năng lượng mang tên 'Tẩu thoát' (tựa gốc: Tracers), dự kiến sẽ đến rạp từ ngày 20.01.2015.

TẨU THOÁT là dự án của công ty Temple Hill Entertainment (nổi tiếng với series phim bom tấn “Twilight”). Bộ phim là câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh nhân vật Cam (Taylor Lautner thủ vai), một nhân viên đưa thư bằng chiếc xe đạp ở New York, bị một băng nhóm tội phạm truy sát gắt gao do những khoản nợ khó trả. Trong khi bị truy đuổi, Cam đâm sầm xe đạp vào Nikki (Marie Avgeropoulos), và sau đó bị kéo vào thế giới parkour đầy nguy hiểm. Kể từ đó, cuộc sống của Cam nhanh chóng thay đổi khi anh có công việc kiếm bộn tiền dưới sự điều hành của tên trùm tội phạm Miller (Adam Rayner). Tuy nhiên, khi muốn thoát ra khỏi thế giới đầy rắc rối này, Cam phải đối mặt với những khó khăn, thách thức đe dọa đến tính mạng.

Từng rất được hâm mộ bởi hình ảnh anh chàng người sói si tình và mạnh mẽ trong loạt phim điện ảnh Twilight, lần này Taylor Lautner quay trở lại màn ảnh rộng với một hình ảnh trưởng thành và nam tính hơn. Trong TẨU THOÁT, Taylor Lautner không những có nhiều đất diễn mà còn có cơ hội thể hiện các cảnh hành động phức tạp, cùng những pha parkour khó nhằn mà không cần người đóng thế.

Hạ Nhật (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới