PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Tây Du Ký' phát sóng vào mỗi kỳ nghỉ hè, tại sao không phát sóng trong năm nay

Thứ bảy, 07/08/2021 10:08

Nói đến phiên bản "Tây Du Ký" 1986 là nói đến ký ức thanh xuân của một thế hệ, không ai không thích xem "Tây Du Ký", bởi vì Tây Du Ký cứ mỗi mùa hè lại được phát sóng 20 năm qua. Rating của" Tây Du Ký "rất cao, có thể nói là một bộ phim truyền hình rất kinh điển.

Vua khỉ - Tôn Ngộ Không

Vào những mùa hè trước, các đài truyền hình địa phương sẽ phát sóng "Tây Du Ký" bản 1986, nhưng tại sao những năm gần đây lại không phát sóng?! Theo nguồn tin nhà đài thì có những nguyên nhân sau:

- Nguyên nhân thứ nhất là do có nhiều thể loại phim truyền hình và đề tài đa dạng, có nhiều kênh tivi mà người xem có thể tha hồ lựa chọn.

- Thứ hai, sự phổ biến của các video ngắn trên điện thoại di động hiện nay thường làm nổi bật chủ đề của video trong vòng vài chục giây, có thể gọi đây là văn hóa ăn nhanh, xem kiểu giải trí đơn thuần. Sau khi xem những đoạn video ngắn, mọi người không muốn bình tĩnh và xem để chiêm nghiệm các kiệt tác.

- Thứ ba: Tây Du Ký đã được tái bản ở nhiều quốc gia và nhiều nơi, mỗi phiên bản Tây Du Ký lại có một cốt truyện khác nhau, có thể làm phong phú thêm cốt truyện Tây Du Ký, khán giả có nhiều sự lựa chọn hơn.

Tây Du Ký tái bản khác

Bạn nghĩ gì về điều này?! Bạn có thích đọc và xem Tây Du Ký không?

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)