PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Taylor Swift chạy đua làm 'người khốn khổ'

Thứ năm, 01/12/2011 10:23

“Công chúa nhạc đồng quê” đang cạnh tranh với 3 đàn chị để giành vai diễn trong phiên bản điện ảnh mới nhất của "Những người khốn khổ".

Theo vài nguồn tin của NyPost, Taylor Swift cùng 3 kiều nữ là Lea Michele, Scarlett Johansson và Evan Rachel Wood đang “chạy đua” với nhau để được nhận vai diễn Eponine trong bộ phim Les Misérables (Những người khốn khổ) dựa theo cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên. Phiên bản điện ảnh mới sẽ do đạo diễn lừng danh Tom Hooper từng đoạt giải Oscar chỉ đạo.

Taylor Swift.

Một nguồn tin gần gũi với đoàn làm phim tiết lộ 4 cô đào xinh đẹp này đã tham gia buổi thử vai cho nhân vật Eponine. Trong truyện, Eponine là con gái nhà Thenardier, yêu say đắm anh sinh viên Marius tham gia cuộc khởi nghĩa nhưng sau đó bị bắn chết.

Một nguồn tin khác tiết lộ, nữ diễn viên trẻ Lea Michele đã bị “loại khỏi cuộc chơi”. Lý dó khá đơn giản: cô từng thể hiện vai Cosette thời trẻ (nhân vật khác trong tiểu thuyết Les Misérables) trong một vở nhạc kịch trên sân khâu Broadway năm 2008 và các nhà sản xuất không muốn có sự trùng lặp về dàn diễn viên.

Cuộc chạy đua của 4 kiều nữ để tham gia phiên bản điện ảnh đáng mong đợi của Những người khốn khổ.

Tuy nhiên, đạo diễn Tom Hooper vẫn rất khó khăn khi phải chọn lựa giữa những ngôi sao còn lại. Mỗi người đều có một lợi thế riêng. Nguồn tin nói trên cũng tiết lộ thêm rằng: “Scarlett có khả năng diễn xuất và cô ấy thực sự có thể hát. Evan có sự tự tin, độc lập hiếm thấy. Còn việc chọn Taylor sẽ đánh dấu một bước tiến lớn so với các bộ phim Hollywood có ngôi sao nhạc đồng quê tham gia".

Taylor Swift từng có vai diễn nhỏ trong bộ phim Valentine's Day phát hành đúng vào dịp lễ Tình nhân năm 2010.

Les Misérables dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 25/12/2012.m Năm 2008, một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do hãng Universal sản xuất có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi lớn như Hugh Jackman, Russell Crowe, Anne Hathaway, Eddie Redmayne và Geoffrey Rush.

Poster Les Misérables năm 1998.

Bưu Điện Việt Nam