PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Taylor Swift đẹp tựa nữ thần trong lễ trao giải People's Choice

Thứ năm, 10/01/2013 15:39

Đây là lần đầu tiên cô chúa nhạc Pop chính thức “xuất đầu lộ diện” kể từ sau tin đồn chia tay bạn trai Harry Styles.

Taylor Swift có thể buồn phiền vì chuyện tình cảm, nhưng nữ ca sĩ tóc vàng không để tâm trạng bực bội gây tác động tiêu cực tới hình ảnh của mình trước công chúng. Tối qua, cô xuất hiện đầy quyến rũ trong buổi lễ trao giải People's Choice Awards tổ chức tại nhà hát Nokia (Los Angeles). Giữa một rừng mỹ nhân, Taylor Swift nổi bật vẻ đẹp trong sáng tựa một nữa thần với bộ đầm trắng thướt tha. 

 

Taylor Swift đẹp tựa nữ thần

Ở lễ trao giải năm nay, cô công chúa nhạc đồng quê được đề cử 3 giải thưởng “Ca khúc yêu thích của năm” cho bài hát We Are Never Ever Getting Back Together, “Giọng ca của năm” và “Nữ ca sĩ nhạc đồng quê được yêu thích nhất”. Tuy nhiên, Taylor Swift chỉ giành chiến thắng ở hạng mục “Nữ ca sĩ nhạc đồng quê được yêu thích nhất”. Đây là năm thứ hai liên tiếp Taylor Swift trở thành chủ nhân của giải thưởng này. 

 

Bên cạnh Taylor Swift, People's Choice Awards 2013 còn quy tụ dàn mỹ nhân nổi tiếng khắp Hollywood với những bộ cánh đẹp lộng lẫy. People's Choice Awards là giải thưởng ghi nhận những nghệ sĩ có đóng góp cho văn hóa quốc gia Mỹ dựa trên lá phiếu bình chọn của khán giả trên toàn xứ cờ hoa. 

  Taylor Swift  Julianne Hough Kaley Naomi Watts Morena Baccarin và Olivia Munn  Rumer Willis và Jayson Blair Chloe Moretz và Lea Michele Heidi Klum Mary Kitchen, Mayra Veronica và Ashley Rickards Jennifer Lawrence và Karina Smirnoff' Melissa Rauch và Brittany Snow Paris Hilton và  Ellen Pompeo Casey Rose Wilson, Rachael Leigh Cook và Desi Lydic  Monica Potter,  Nikki Deloach và Alison Sweeney

Một số giải thưởng quan trọng của People's Choice Awards 2013: Hạng mục điện ảnh: Bộ phim được yêu thích nhất: The Hunger Games Nam diễn viên được yêu thích nhất: Robert Downey Jr Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Jennifer Lawrence Biểu tượng phim được yêu thích nhất: Meryl Streep  Bộ phim hành động được yêu thích nhất:  The Hunger Games Diễn viên phim hành động được yêu thích nhất: Chris Hemsworth  Bộ phim hài được yêu thích nhất: Ted Nam diễn viên hài được yêu thích nhất: Adam Sandler  Nữ diễn phim hài được yêu thích nhất: Jennifer Aniston  Nam diễn viên phim tâm lý được yêu thích nhất: Zac Efron  Nữ diễn viên phim tâm lý được yêu thích nhất : Emma Watson Siêu anh hùng được yêu thích nhất: Robert Downey, Jr.  Hạng mục ca nhạc: Nam ca sĩ được yêu thích nhất: Jason Mraz Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Katy Perry  Ca khúc được yêu thích nhất của năm: “What Makes You Beautiful,” One Direction Album của năm: Up All Night, One Direction Nữ ca sĩ nhạc pop được yêu thích nhất: Katy Perry  Ca sĩ hip-hop được yêu thích nhất: Nicki Minaj  Ca sĩ nhạc R&B được yêu thích nhất: Rihanna Ca sĩ nhạc đồng quê được yêu thích nhất: Taylor Swift  Ban nhạc được yêu thích nhất: Maroon 5  Video ca nhạc được yêu thích nhất: Part of Me, Katy Perry 

Docbao