PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thả 'bom' lên mạng xã hội, đóng cảnh nóng với đàn em kém 21 tuổi, Ngôn Thừa Húc bị chỉ trích 'muốn tìm kiếm sự chú ý'

Thứ bảy, 11/02/2023 08:19

Sự trở lại của mỹ nam Vườn Sao Băng gặp nhiều tranh cãi, nhất là khi anh có những động thái muốn tạo chú ý.

Lần trở lại của mỹ nam Vườn Sao Băng được yêu thích bậc nhất châu Á Ngôn Thừa Húc đang nhận được quan tâm không nhỏ của khán giả, nhưng phần lớn lại là hiệu ứng tiêu cực. Anh gây bất ngờ khi tham gia dự án phim Hạ hoa với vẻ ngoài bụi bặm, gợi cảm nhưng vẫn rất phong độ dù đã gần 50 tuổi. Thậm chí, việc anh đóng cặp với bạn diễn nữ kém gần 2 con giáp cũng gây nên nhiều tranh luận.

Ngôn Thừa Húc và Từ Nhược Hàm có nhiều phân cảnh nóng, thân mật trong trailer mới của Hạ hoa. Đối mặt với ánh mắt của nữ chính, chàng Đạo Minh Tự không ngại khoe cơ thể ở tuổi trung niên. Từ hôn hít đến cảnh nhạy cảm, cả hai có những phân đoạn nóng bỏng mặc cho tuổi tác cách biệt. Thế nhưng trong lần tái xuất này, việc đóng cảnh nóng với người đẹp 9X không phải lý do chính khiến Ngôn Thừa Húc bị dân tình "la ó".

Ngôn Thừa Húc và Từ Nhược Hàm có nhiều cảnh nóng trong phim.

Điều nam thần Vườn Sao Băng dính phải tranh cãi là bởi vào ngày 8/2 (giờ địa phương), nam diễn viên điển trai Đài Loan đã thả một "quả bom" vào mọi người khi anh viết trên Weibo: "Con tôi sắp chào đời". Ngôi sao 46 tuổi của Vườn sao băng nghiễm nhiên được tin rằng sắp kết hôn hoặc có con. Sau những tuyên bố của những ngôi sao đình đám trong ngành giải trí như Hồ Ca và Song Joong Ki - cả hai gần đây tiết lộ rằng họ đã có con và kết hôn thì điều này có vẻ rất khả thi.

Nhưng hóa ra, trường hợp của Ngôn Thừa Húc thì không giống thế. Không có tin tốt lành nào như vậy từ cựu thành viên F4, "đứa con" mà Ngôn Thừa Húc nhắc đến lại là dự án phim mới. Bằng cách "thả bom" nội dung giật gân này, mọi người đã bày tỏ sự không hài lòng với Ngôn Thừa Húc, buộc tội anh là một kẻ tìm kiếm sự chú ý. Ngôn Thừa Húc còn bị cáo buộc đã cưỡi trên làn sóng gần đây của những người nổi tiếng, thông báo rằng họ đã kết hôn. Và cách làm này được cho là không đúng đắn.

Viết lên mạng xã hội dòng chia sẻ "Con tôi sắp chào đời", cựu thành viên nhóm F4 Ngôn Thừa Húc bị buộc tội muốn tìm kiếm sự chú ý của công chúng.

Kể về mối tình "đũa lệch" về tuổi tác lẫn địa vị của Hà Nhiễm và Tiêu Hàn, Hạ hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết Anh Đứng Giữa Đồng Hoa Hạ Rực Rỡ. Là con gái nhà giàu với đam mê hội họa, Hà Nhiễm 18 tuổi trong một lần về quê chơi, cô được anh thợ hớt tóc Tiêu Hàn gọi đầu, sau đó bắt đầu cảm mến anh. Cứ thế, mối tình của cả hai không phân biệt giàu nghèo, lớn nhỏ mà đâm chồi. Liệu cả hai có thể bền vững đến phút cuối khi hiện thực ập đến? Kể từ ngày 13/2 tới, phim sẽ chính thức lên sóng Tencent.

Phim còn có Huỳnh Dịch tham gia, lên sóng trước Valentine 1 ngày.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)