PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thái Hòa hạnh phúc 'kết đôi' trai đẹp Kim Lý trong bom tấn mới

Thứ sáu, 22/04/2016 12:43

"Trai xấu" Thái Hòa không chỉ diễm phúc được hợp diễn cùng nhiều mỹ nữ của làng giải trí Việt mà con có duyên khi được bắt cặp cùng "trai đẹp" Kim Lý trong bom tấn mới.

"Vệ sĩ Sài Gòn" là bộ phim bom tấn hành động hài kể về hành trình đầy căng thẳng nhưng không kém phần hài hước của hai vệ sĩ chuyên nghiệp trong một nhiệm vụ quan trọng bậc nhất của sự nghiệp.

Khán giả sẽ được gặp lại "Tùng Hero" Kim Lý trong vai một chàng vệ sĩ đẹp trai, nghiêm túc, chuyên nghiệp. Đi cùng với Kim Lý trong phim không phải là Trương Ngọc Ánh mà là diễn viên Thái Hòa. Nam diễn vien hài sẽ vào vai một vệ sĩ vụng về, láu cá, hài hước. Sự kết hợp đầy phiền toái nhưng cũng vô cùng hài hước này hứa hẹn mang đến một hành trình đầy phiêu lưu và tràn ngập tiếng cười cho khán giả.

Bộ đôi Thái Hòa và Kim Lý khá ăn ý dù lần đầu kết hợp.

Kim Lý, người đàn ông quyến rũ của điện ảnh Việt và diễn viên hài tài năng Thái Hòa kết hợp với hai ngôi sao trẻ đang hot nhất hiện nay là Chi Pu và B Trần; cùng với Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh, Diễm My 6x, Kiều Trinh, Thanh Tú… tạo nên một dàn diễn viên được mong đợi nhất từ trước đến giờ. Dàn diễn viên này chắc chắn sẽ đảm bảo một phim giải trí chất lượng cao cho khán giả yêu phim Việt.

Dàn diễn viên chính của "Vệ sĩ Sài Gòn" quậy tưng trong ngày đóng máy

Chi Pu cũng góp mặt trong phim với nhiều cảnh quay nóng bỏng

Nói về kinh nghiệm làm việc chung với “cặp đôi quyền lực” Thái Hòa và Kim Lý, đạo diễn Ken Ochiai đã chia sẻ: "Thái Hòa là một trong những diễn viên tuyệt vời nhất mà tôi từng làm việc, anh ấy luôn làm tôi ngạc nhiên mỗi khi anh xuất hiện. Kim Lý là một người có đam mê lớn, tôi có thể cảm nhận được một nguồn năng lượng mạnh mẽ mỗi khi nói chuyện với anh”. Đồng thời,Thái Hòa và Kim Lý cũng bị ấn tượng bởi phong thái làm việc chuyên nghiệp và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Ken. Kim Lý chia sẻ: "Bạn có thể nghĩ rằng một đạo diễn nước ngoài không nói được tiếng Việt có lẽ sẽ gặp một số hạn chế trong công việc, nhưng không, Ken biết chính xác những gì mình muốn và anh ấy đã làm việc với chúng tôi một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhất để chúng tôi đáp ứng những gì anh ấy muốn."

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh tình cảm trong ngày đóng máy

Dù không tham gia diễn xuất trong phim để tái hợp với "tình cũ" Kim Lý nhưng Trương Ngọc Ánh cũng góp vui với vai trò nhà sản xuất

"Vệ sĩ Sài Gòn" do đạo diễn tài năng người Nhật Bản Ken Ochiai đạo diễn. Ken bắt đầu sự nghiệp làm phim khi mới 12 tuổi và đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá với những bộ phim như "Tiger Mask" và "Uzumasa Limelight". Niv Fichman, của Rhombus Media, nhà sản xuất đã từng giành giải Oscar và được biết đến với những bộ phim như: "The Red Violin", "Blindness", "Enemy hay Into The Forest" là nhà sản xuất chính của "Vệ sĩ Sài Gòn". Đây cũng là dự án thứ hai mà Kim Lý sản xuất với Trương Ngọc Ánh làm Giám đốc sản xuất.

Phim hiện đang trong giai đoạn hậu kỳ ở Canada và Los Angeles, dự kiến phát hành vào tháng 12 năm 2016.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)