PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Thái tử" Kim Jung Hoon hẹn ngày tái xuất màn ảnh

Thứ ba, 19/04/2011 15:24

Trong phiên bản K-drama của bộ phim nổi tiếng "Sex and the City" cơ đấy.

Bạn còn nhớ mỹ nam Kim Jung Hoon từng là ca sỹ chuyển sang lĩnh vực diễn xuất và được biết tới nhiều nhất nhờ vai diễn Thái tử Yul trong drama Goong năm 2006 không? Anh ấy vừa hoàn thành nghĩa vụ quân đội cách đây không lâu và đang bắt đầu trở lại làng giải trí. Mới đây, công ty quản lý Mersenne của Kim Jung Hoon tuyên bố anh sẽ tham gia vào drama I Need Romance của đài truyền hình cáp TVN sẽ được chiếu vào khung giờ vàng của tvN.
Kim Jung Hoon  
I Need Romance được coi là phiên bản drama của bộ phim nổi tiếng Sex and the City khi nội dung của nó đề cập đến cuộc sống tình yêu, hôn nhân, nghề nghiệp và gia đình của những phụ nữ thành thị lứa tuổi 20, 30. Theo đó, Kim Jung Hoon sẽ đóng vai người yêu của nữ đạo diễn điện ảnh do người đẹp Jo Yeo Jung (Bang-ja Chronicle) đóng. Hai người bạn gái của Jo Yeo Jung trong phim sẽ do nữ diễn viên Choi Yeo Jin (Dream) và Choi Song Hyun (Prosecutor Princess) đảm nhận.
Kim Jung Hoon sẽ đóng cặp với Jo Yeo Jung  

I Need Romance do biên kịch Jung Hyun Jung – người từng viết kịch bản cho drama hài hước I Love You của SBS - chấp bút và được chỉ đạo bởi Lee Chang Han, vị đạo diễn từng chỉ đạo    I Love You, Wonderful Life My Sister-In-Law is 19.

Đạo diễn của I Need Romance đã nhấn mạnh sự tin tưởng của ông với dự án này: “Chất lượng kịch bản trong phim này là rất cao. Đây sẽ là một bộ phim lãng mạn, những khán giả độ tuổi 20-30 sẽ cùng cười, khóc và đồng cảm với bộ phim." Dự kiến I Need Romance sẽ có 16 tập và sẽ bắt đầu bấm máy vào tuần tới để công chiếu vào tháng 6.  

3 mỹ nhân của bộ phim  

Bên cạnh I Need Romance, “thái tử” Kim Jung Hoon còn tham gia vào một dự án điện ảnh khác nữa. Nam diễn viên điển trai này gần đây đang quay bộ phim hành động để quảng bá cho triển lãm văn hóa Gyeongju World Culture Expo. Trong đó, Kim Jung Hoon sẽ đóng vai một chiến binh bảo vệ cho nữ hoàng Seon Duk (do Yoon So Yi thủ vai). Bộ phim này sẽ được phát sóng tại một số nước Châu Á.

“Tôi đang có những ngày quay phim rất vui cho bộ phim hành động đầu tiên và tôi đặc biệt rất thích thú khi tôi được treo trên dây, tôi hy vọng khán giả cũng sẽ thích nó”- Jung Hoon nói.

PLXH