PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thăm hậu trường phim "Bằng Chứng Thép 3"

Thứ năm, 05/05/2011 09:29

Cùng xem những hình ảnh tại phim trường của Lê Diệu Tường và Trương Khả Di.

Bộ phim hình sự phá án của TVB Bằng Chứng Thép 3 hiện vẫn đang trong giai đoạn quay ngoại cảnh, đoàn phim vừa hoàn thành cảnh quay tại Nguyên Lãng khi Trương Khả Di bị bắt cóc, Lê Diệu Tường xả thân cứu người đẹp đã phải rượt đuổi với những hành động khá nguy hiểm như truy bắt trên xa lộ, bám theo xe...nhưng sau đó cả hai lại bị bắt trói trong căn nhà mái sắt với nhiệt độ cao đến 30 độ C.

Lê Diệu Tường cho biết trước nay anh toàn đảm nhận các vai diễn chủ yếu thể hiện tâm lý nhân vật, không thực hiện nhiều các pha hành động, lần này may mắn đạo diễn khá ưu ái, các cảnh hành động đều không quá khó, những phân cảnh nguy hiểm đều có thế thân giúp đỡ. Anh cho biết với thời tiết oi bức như hiện nay, đóng phim hiện đại dù sao vẫn đỡ vất vả hơn phim cổ trang. Mỗi khi đoàn phim nghỉ ngơi, anh đều phóng khoáng mời đoàn phim dùng cơm để cảm ơn mọi người.
 
"Bằng Chứng Thép 3" với dàn diễn viên hoàn toàn mới

Nói về việc hai năm liên tiếp đạt giải Ảnh Đế, hiện nay TVB đang lăng xê để tạo điều kiện cho Lâm Phong đạt giải năm nay, ý kiến của anh thế nào? Lê Diệu Tường bày tỏ bản thân anh rất khuyến khích những diễn viên trẻ đăng quang, có như vậy mới kích thích môi trường diễn viên phấn đấu phát triển, anh rất ủng hộ Lâm Phong!

Lê Diệu Tường cho biết chỉ còn một phân cảnh là anh hoàn thành phim Bằng Chứng Thép 3, sau đó anh sẽ nghỉ ngơi 2 tháng đi du lịch.
 
Lê Diệu Tường - Ảnh Đế TVB 2 năm liên tiếp
 
Do chấn thương tay, Xa Thi Mạn đã không thể tiếp tục đảm nhận vai nữ chính của "Bằng Chứng Thép 3" khiến đoàn phim phải gấp rút tìm Trương Khả Di thay vai. Trả lời phỏng vấn, Trương Khả Di cười cho biết: "Công ty vẫn thường tìm tôi giải quyết những chuyện gấp như vậy, đến nỗi khi đoàn phim gọi điện đến tìm tôi, cả kịch bản vẫn chưa xem đã nhờ tôi nhận vai, mong rằng sẽ có thể phối hợp tốt!" Cô cho biết đây là lần đầu tiên diễn vai pháp y, đã lâu không hợp tác cùng bạn diễn Lê Diệu Tường, mong rằng lần gặp lại này sẽ tạo được hiệu ứng tốt cho phim."
 
Trương Khả Di được mời thế vai Xa Thi Mạn vào phút chót
 
Bằng Chứng Thép 3 sẽ tiếp tục khai thác đề tài phá án với việc hợp tác chặt chẽ giữa cảnh sát và pháp y, áp dụng các kĩ thuật khoa học pháp chứng tiên tiến để điều tra vụ án. Phần 3 sẽ có thêm những cảnh quay được thực hiện tại Đài Loan. Dự kiến phim sẽ phát sóng trên đài TVB vào cuối năm nay, đây cũng là một trong những bộ phim trọng tâm chào mừng sinh nhật lần thứ 44 của TVB năm 2011 này.
 
 
 
Cảnh quay phóng theo xe của bọn bắt cóc
Con trai Lê Diệu Tường đến phim trường thăm cha đóng phim
PLXH