PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Thám tử" Lee Min Ho trở thành Tarzan

Thứ năm, 21/04/2011 09:47

Hết cưỡi voi, Lee Min Ho lại thử làm Tarzan.

Bộ phim "City Hunter" của "mỹ nam" Lee Min Ho lại tiếp tục hâm nóng không khí sôi động của phim truyền hình mùa hè bằng loạt ảnh Lee Min Ho cưỡi voi trên đất Thái. Đây là lần đầu tiên Lee Min Ho được tiếp xúc với voi thật nhưng dường như anh chàng này không hề tỏ ra lo lắng hay sợ hãi trước sự to lớn của chú voi này.

Đây là một cảnh quay đặc biệt thú vị và hấp dẫn của "City Hunter" nên đoàn làm phim đã phải huy động đến 8 chú voi khổng lồ để có thể có được những thước phim sinh động và hấp dẫn nhất. Và chú voi mà Lee Min Ho đang cưỡi là một chú voi đã được huấn luyện khá chuyên nghiệp, chú voi này cũng đã được vận chuyển bằng máy bay để đến được phim trường mà Lee Min Ho quay phim.

 
 
 
Lee Min Ho lần đầu cưỡi voi nhưng đã tỏ ra rất chuyên nghiệp
  Hết cưỡi voi, Lee Min Ho lại tập tành làm "Tarzan"
Trong vai một thám tử "bụi bặm" xuất hiện trên đất Thái để thực hiện một nhiệm vụ bí mật, Lee Min Ho đã khiến không ít fans nữ phải ngỡ ngàng trước hình ảnh lãng tử đó nhưng ngay sau đó, anh chàng này lại tiếp tục quay trở lại với phong cách lịch lãm vốn có của mình trên phim trường cho những cảnh quay tiếp theo của "City Hunter". Và trong những cảnh quay gần đây của bộ phim, Go Ah Ra trong vai con gái tổng thổng cũng lần đầu tiên xuất hiện trên phim trường khiến bộ phim chưa chính thức lên sóng mà đã "nóng" hơn rất nhiều.
 
Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 25 tháng 5 trong sự hồi hợp và chờ đợi của khán giả sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ của "mỹ nam" Lee Min Ho.
 
 Vừa "bụi bặm" thoáng chốc Lee Min Ho đã trở nên lịch lãm  
 
 
 
 
 
 
 
Và Go Ah Ra lần đầu tiên xuất hiện trên phim trường
Theo Afamily