PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Thám tử" Lee Min Hoo siêu điển trai trên đất Thái

Thứ ba, 19/04/2011 14:13

Sau những bức ảnh "te tua rách rưới" bị tiết lộ lần trước thì hôm nay anh chàng đã diện đồ vest cực bóng bẩy rồi đó.

Sau những hình ảnh “te tua” của anh chàng Lee Min Ho khi đóng phim trên đất Thái thì mới đây, các fan hâm mộ được dịp sung sướng khi ngắm Lee Min Ho quá bảnh trai trong những bức ảnh mới nhất trên trường quay drama City Hunter.
 

Trong buổi quay hình hôm 17/4 vừa qua, Lee Min Ho xuất hiện với bộ vest xám lịch lãm, bên trong là áo sơ mi trắng, thắt cà vạt nghiêm trang và gương mặt điển trai cùng nụ cười tươi tắn. Trong phim, Lee Min Ho vào vai tiến sỹ Lee Yoon Sung, người làm việc trong nhóm truyền thông quốc gia của Nhà Xanh từng được đào tạo MIT ở nước ngoài. Kể từ khi City Hunter bấm máy vào cuối tháng 3, Lee Min Ho luôn xuất hiện trên trường quay với nụ cười thường trực, không ngại thời tiết, khiến không khí trong đoàn làm phim luôn vui vẻ. Trước đó anh chàng đã tập luyện thể lực cũng như các môn thể thao theo yêu cầu của nhân vật trong phim.

 

Không chỉ có Lee Min Ho mà trong những hình ảnh mới nhất vừa qua còn có sự tham gia của 2 mỹ nhân Park Min Young và Goo HaraPark Min Young đóng vai cảnh vệ Nhà Xanh Kim Nana trước đây từng là võ sĩ judo. Min Young cũng diện bộ đồ vest lịch sự, tóc buộc gọn gàng, cô nàng đang đứng nói chuyện với Lee Min Ho. Trong khi Kim Nana giữ thái độ nghiêm túc thì anh chàng Lee Yoon Sung điệu bộ có phần “lả lơi”. 2 nhân vật này sẽ có mối tình lãng mạn, thú vị trong suốt chiều dài bộ phim. Vì nhân vật từng là võ sỹ judo nên Park Min Young cũng đã luyện tập khá chăm chỉ cho vai diễn mới.   

 

Bên cạnh đó, hình ảnh đầu tiên của cô nàng ca sỹ thần tượng Goo Hara (KARA) trong City Hunter cũng được hé lộ. Goo Hara sẽ đóng vai con gái của Tổng thống, đây là lần đầu tiên Goo Hara thử sức với diễn xuất. Tại trường quay, Hara buộc tóc 2 bên, mặc áo thun trắng, quần short khá đáng yêu. Cô nàng đang đứng gọi Lee Yoon Sung trong xe ôtô.   

 
 

City Hunter đang tiến hành quay phim khá thuận lợi, suôn sẻ, nhận được sự kỳ vọng khá cao của khán giả khi quy tụ dàn sao trẻ đình đám. Chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên ăn khách của Nhật, City Hunter sẽ lên sóng vào ngày 25/5 tới trên đài SBS.  Những hình ảnh khác của hậu trường phim:

 
 

PLXH