PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Thám tử lừng danh" Conan tiếp tục trổ tài với sê-ri truyền hình

Thứ hai, 30/05/2011 16:54

Tháng Tư vừa qua, truyền hình Nhật Bản vừa công chiếu tập mới nhất trong "bộ tam" phim truyền hình đặc biệt về chàng thám tử Kudo Shinichi.

Theo sau đó, một tin đồn thú vị rằng tác phẩm này sẽ được tiếp nối dưới dạng truyền hình nhiều tập khiến các fan của Conan phải mất ăn mất ngủ. Mãi đến thời điểm hiện tại, đài NTV mới chính thức xác nhận thông tin này.

Mizobata Junpei – chàng Shinichi… đời F2!

Kutsuna Shiori của BECK hình như có tí đanh đá hơn Ran thì phải?

Các diễn viên trẻ tuổi tài năng trong tập đặc biệt của năm sẽ lại góp mặt trong sê-ri phim. Chàng mĩ nam 21 tuổi Mizobata Junpei sẽ đảm nhận vai diễn thám tử Kudo Shinichi tài hoa. Cô nàng Mori Ran dễ thương nhưng “chằn” đến độ không ai dám dằn mặt (vì tài võ thuật siêu đẳng của nàng) sẽ do Kutsuna Shiori đóng. Thủ vai bạn thân của Ran, tiểu thư con nhà giàu mê trai đẹp Sonoko, là Akimoto Sayaka, thành viên của nhóm nhạc... đông như quân xiêm AKB48. Còn bác râu kẽm Mori thùng rỗng kêu to trong suốt các tập phim có mặt đều không thoát khỏi tay diễn viên kỳ cựu Jinnai Takanori.

Poster những tập phim đặc biệt đã phát sóng.

Khác với hai tập phim đặc biệt được thực hiện vào năm 2006 và 2008 với diễn xuất của Oguri Shun, loạt phim truyền hình tới đây sẽ xây dựng dựa trên nguyên tác manga của bác Aoyama Gosho. Chẳng biết các fan có được dịp mục kích cảnh hôn ấn tượng giữa hai nhân vật chính trong vụ án Shinichi đóng vai hiệp sĩ bịt mặt hay không? Có điều, chắc chắn là đối thủ phá án - cậu bạn thân Hattori Heiji sẽ có mặt trong sê-ri. Là lần đầu tiên chàng Hattori có mặt trên phim, đến tận giờ vẫn chưa ai biết chân tướng chàng diễn viên đảm nhận vai này.

Ai sẽ là chàng Hattori Heiji hoàn hảo?

Đón chờ những tập phim cực kỳ hấp dẫn của "Meitantei Conan: Kudo Shinichi e no Chousenjou" nhé!

Phim sẽ được công chiếu vào tối thứ Năm hàng tuần bắt đầu từ 7/7.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới