PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Thần chết' điển trai Lee Dong Wook diện cây hồng 'trổ bóng' trong phim mới khiến fan hết hồn

Thứ bảy, 10/10/2020 11:45

Cư dân mạng bình luận rằng, nếu không nhờ visual đỉnh cao của Lee Dong Wook cứu vớt thì tạo hình sến rện này sẽ còn thảm họa hơn gấp nhiều lần.

Lee Dong Wook từng gây sốt với vai diễn 'Thần Chết' hút hồn nhiều chị em trong bộ phim 'Goblin'. Trong phim mới 'Bạn trai tôi là Hồ ly', Lee Dong Wook cũng 'đốn tim' khán giả với câu chuyện lãng mạn cùng người tình truyền kiếp Ah Eum.

Tuy nhiên, bên cạnh mối tình ngọt ngào của hai nhân vật, khán giả không khỏi mất tập trung vì tạo hình cổ trang 'thảm họa' của Lee Dong Wook. Cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi than trời vì stylist đã khoác lên mình chàng diễn viên điển trai một "cây hồng" không thể sến hơn.

Tạo hình sến rện của nam thần Lee Dong Wook khiến fan 'hết hồn'

Loạt trang phục cổ trang của anh chàng đều có đặc điểm là sặc sỡ và mang nhiều tông hồng, đỏ vốn thường gặp ở trang phục của nữ chính. Ngoài ra, mái tóc chẻ ngôi giữa và điểm thêm light trắng không hề ăn nhập gì với trang phục hay không khí cổ trang.

Nhiều người bình luận rằng trang phục này khiến Lee Dong Wook như đang đua sắc cũng nữ chính, chứ chẳng giống một vị nam thần đầy quyền năng chút nào.

Nhìn xa khán giả còn nghĩ đây là một nữ nhân mĩ miều nào đó

Điều may mắn duy nhất chính là Lee Dong Wook có ngoại hình vốn rất nam tính, với sống mũi cao thẳng và gương mặt góc cạnh, do đó đã vớt vát lại phần tạo hình này. Bên cạnh đó, những cảnh phim lãng mạn và chemistry ngọt ngào giữa anh và Jo Bo Ah cũng được khán giả khen ngợi. Khán giả chỉ biết tự an ủi rằng may sao anh chỉ cãi nhau với stylist chứ không phải thợ trang điểm, ít nhất gương mặt của Lee Dong Wook vẫn không bị 'dìm hàng' chút nào.

Thứ vớt vát lại chính là gương mặt góc cạnh nam tính vốn là thương hiệu của chàng 'Thần Chết' điển trai

Bộ phim 'Bạn trai tôi là Hồ ly' đang được chiếu đến tập thứ 2, lên sóng mỗi Thứ Tư, Thứ Năm hàng tuần trên kênh tvN và đang nhận được sự trông đợi từ khán giả.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới