PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thang Duy duyên dáng ở Liên hoan phim Đài Bắc

Chủ nhật, 10/07/2011 01:46

Liên hoan phim Đài Bắc là nơi quy tụ hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng của giới Cbiz, lễ trao giải của Liên hoan này đã diễn ra vào ngày 8-7 vừa qua.

Tối mùng 8-7, tại Đài Bắc đã diễn ra lễ trao giải long trọng của Liên hoan phim Đài Bắc năm 2011, trong thể loại phim ngắn sự cạnh tranh diễn ra hết sức quyết liệt, tổng cộng có 11 phim tham gia tranh giải, rất nhiều diễn viên được mời làm người trao giải cho Liên hoan này. Chủ tịch Liên hoan phim bà Trương Ngải Gia, diễn viên đoạt giải ở Liên hoan phim Kim Mã, Nguyễn Kinh Thiên, diễn viên nổi tiếng Thang Duy và còn rất nhiều ngôi sao khác đều tập trung tại đây.

Thang Duy duyên dáng tại Liên hoan phim Đài Bắc

Nhận lời mời làm người trao giải cho Liên hoan phim Đài Bắc, Nguyễn Kinh Thiên được hỏi có ấn tượng với bộ phim nào không, anh thẳng thắn nhận xét Cuồn cuộn lên ! A Tín là bộ phim anh có ấn tượng tốt nhất. Tại Liên hoan còn có cả bộ phim mới quay của công ty sản xuất phim Hồng Đậu, ngoài tin Bành Vu Án và Triệu Hựu Đình đều góp mặt trong bộ phim này ra thì nội dung bộ phim hiện vẫn chưa được tiết lộ,  các fan điện ảnh hãy đón xem !

Huyền Trân - yule.ku3721
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới