PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thang Duy thắng lớn trên đất Hàn Quốc

Thứ bảy, 28/05/2011 11:47

Vượt qua nhiều gương mặt đình đám, nặng ký của nước chủ nhà, Thang Duy đã ẵm giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang 47 diễn ra tối 26.5.

Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang 47 năm nay được tổ chức tại Đại học Kyung Hee, Seoul, thu hút và quy tụ khá nhiều tên tuổi lớn của điện ảnh Hàn trên thảm đỏ như: Lee Byung Hun, Kim Nam Joo, Moon Geun Young…

Đây được xem là một trong những giải thưởng uy tín và lớn nhất Hàn Quốc diễn ra hàng năm dành cho lĩnh vực phim truyền hình và điện ảnh.

Và trong tối qua, diễn viên nữ nước ngoài duy nhất có tên trong danh sách đề cử- Thang Duy, đã được vinh danh ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" với bộ phim Thu muộn đóng cùng tài tử Hyun Bin.

Lee Byung Hun

Bản thân nam diễn viên này cũng giành được giải thưởng quan trọng Daesang thể loại phim truyền hình với Secret Garden. Riêng bộ phim Secret Garden giành được hai giải thưởng quan trọng là Phim hay nhất và Kịch bản xuất sắc nhất.

Còn ở thể loại phim điện ảnh, nam diễn viên đàn anh Lee Byung Hun đọat giải thưởng lớn nhất – Daesang cho vai diễn trong bộ phim kinh dị I Saw the Devil.

Giải thưởng Baeksang (Baeksang Arts Awards) ra đời từ năm 1965 bởi tập đoàn IS PLUS Corp, chủ sở hữu của tờ báo Ilkan Sports và Hankook Ilbo nhằm tôn vinh những cống hiến của những cá nhân, tổ chức hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí Hàn suốt một năm.

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới