PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thang Duy vác bụng bầu "vượt mặt" kết hôn với trai già

Thứ ba, 26/02/2013 10:28

(Ngoisao.vn) - Bộ phim điện ảnh hài đầu tiên của Thang Duy "Bắc Kinh gặp Seattle" đang khiến khán giả tò mò về tình yêu kỳ lạ và chiếc bụng bầu "vượt mặt" của người đẹp.

Bộ phim "Bắc Kinh gặp Seattle" (tên tiếng anh Finding Mr. Right) với sự góp mặt diễn xuất của Thang DuyNgô Tú Ba sẽ ra mắt khán giả trong mùa xuân năm nay. Đây là lần đầu tiên, Thang Duy đóng vai hài trên màn ảnh rộng nên đặc biệt nhận được sự quan tâm và chờ đón của khán giả.

"Khi Bắc Kinh gặp Seattle" là câu chuyện về cô gái người Bắc Kinh Văn Giai Giai (do Thang Duy thủ vai) sang thành phố Seattle, Mỹ chờ sinh con. Với vốn tiếng Anh nghèo nàn, cô thậm chí không thể giao tiếp những câu đơn giản với người bản địa và gặp nhiều khó khăn về giao tiếp trong cuộc sống. Trong một cuộc gặp gỡ tình cờ tại Seattle, Giai Giai đụng độ Frank (do Ngô Tú Ba thủ vai) và sau đó tình yêu đích thực như mở ra với hai người.

Câu chuyện tình yêu kỳ lạ và bụng bầu "vượt mặt" của cặp đôi Thang Duy và Ngô Tú Ba đang được khán giả và người hâm mộ bàn tán sôi nổi. Những hình ảnh mới nhất vừa được hé lộ khi Thang Duy khệ nệ vác bụng bầu kết hôn với Ngô Tú Ba càng khiến khán giả tò mò hơn về bộ phim.

Trailer bộ phim “Bắc Kinh gặp Seattle” sắp công chiếu vào tháng 3 tới:

Khánh Anh - (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới