PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thanh Bình gặp tai nạn phim trường lúc nửa đêm khiến fan lo lắng

Thứ bảy, 06/06/2020 21:43

Nhiều fan và bạn bè đã gửi lời hỏi thăm sức khoẻ đến Thanh Bình.

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Bình vừa chia sẻ những hình ảnh hậu trường khi đang theo đoàn phim đi quay xa. Điều đáng chú ý là nam diễn viên đã gặp sự cố ngay trong cảnh quay giữa khuya.

Chồng cũ Ngọc Lan viết: "Định nói về những xui xẻo khi quay phim tại Lagi. Viết rất nhiều nhưng rồi lại xoá... Hôm qua lúc 3h sáng xịt máu khoé mắt trong 1 cảnh quay hành động! Về tới phòng lúc 4h30 tay chân rã rời bầm dập! Hôm nay ngày 5/6 khi chưa kịp phục hồi thì lại tiếp tục dính sụn gối khá nặng. Và cũng trong 1 cảnh hành động. Chân chưa đi lại bình thường thì gặp sự cố chiếc xe".

Fan hốt hoảng khi Thanh Bình liên tục bị chấn thương chân và trầy xước mặt trong hình và clip đăng tải kèm theo. Chưa kể, việc thiếu ngủ cũng làm nam diễn viên đuối sức. Anh chia sẻ: "2 ngày nay chỉ ngủ dc 3,4 tiếng mỗi đêm! Và đêm nay lại tiếp tục đại cảnh hành động. Tưởng còn trẻ nên cứ lao đi như thanh niên 19 20. Giờ thì nằm đây với thương tích đầy mình... Đêm nay lại đến sáng..."

Thanh Bình chia sẻ việc bị chấn thương trong lúc quay phim lúc nửa khuya

Niềm đam mê nghệ thuật đã khiến Thanh Bình bất chấp sức khoẻ và bị thương tích để tiếp tục cùng đoàn phim hoàn thành các cảnh quay. Nhiều fan gửi lời động viên và khuyên anh nên để ý bảo vệ bản thân, đừng quá say mê và liều lĩnh.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới