PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thanh Bùi là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được mời dự lễ trao giải Grammy

Thứ bảy, 03/02/2018 16:44

Nam ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi vừa chia sẻ dòng trạng thái vui thông báo bản thân đã trở về Việt Nam sau khi tham dự Lễ trao giải Grammy 2018.

Mới đây, trên trang cá nhân Thanh Bùi đã chia sẻ hình ảnh khi mình đại diện tham dự lễ trao giải Grammy 2018. Nam nhạc sĩ bày tỏ niềm hi vọng một ngày nào đó, mình hoặc một nghệ sĩ Việt sẽ mang giải thưởng này về cho quê hương Việt Nam.

Thanh Bùi viết: "Thanh Bùi vừa trở về Việt Nam sau chuyến tham dự Grammy nhiều kỷ niệm. Thanh Bùi rất trân trọng những người đã đồng hành, ở bên Thanh trong suốt 25 năm sự nghiệp của mình để hôm nay, Thanh Bùi có thể ngồi trong khán phòng đó, bên cạnh những nghệ sĩ vĩ đại của âm nhạc thế giới.

Trong không gian tuyệt vời của lễ trao giải Grammy lần thứ 60, trái tim Thanh Bùi đã nhiều lần rung lên trước những màn trình diễn đầy ma thuật của các nghệ sĩ tài năng. Tiếp tục giấc mơ của mình, tôi hi vọng sẽ có một ngày, Thanh Bùi hoặc một nghệ sĩ Việt tài năng nào đó sẽ mang Grammy về cho Việt Nam".

Thanh Bùi chụp ảnh tại lễ trao giải Grammy 2018

Lễ trao giải Grammy là giải thưởng âm nhạc danh giá nhất thế giới. Sự kiện này vừa được tổ chức ngày 29/1 (theo giờ Việt Nam) tại Madison Square Garden ở thành phố New York (Mỹ). Có thể nói, Thanh Bùi là nghệ sĩ đầu tiên được mời tham dự lễ trao giải này. Trước đó, anh không hề khoe hay chia sẻ tin vui này cho giới truyền thông mà lặng lẽ tham dự.

Cách đây không lâu, trong một chương trình diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huê, Thanh Bùi từng mời nghệ sĩ 6 lần đoạt giải Grammy - Apl De Ap trình diễn tại Việt Nam bên cạnh những tên tuổi nghệ sĩ trẻ quen thuộc trong nước như: Phương Vy, Lân Nhã, Ái Phương, Hoàng Quyên, Bích Ngọc...

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới