PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Thánh hack tuổi' Jang Nara hóa tổng tài bá đạo bên 'anh chồng quốc dân' Lee Sang Yoon

Thứ sáu, 25/10/2019 16:16

Cặp đôi Jang Nara và Lee Sang Yoon nhận được nhiều sự quan tâm từ phía báo giới, người hâm mộ trong buổi họp báo phim “VIP”.

Hôm nay (25/10), Jang Nara, Lee Sang Yoon cùng các diễn viên đã tham gia buổi họp báo cho bộ phim “VIP”. Xuất hiện trong trang phục suit xanh, Jang Nara để tóc ép thẳng đơn giản. Với phong cách tổng tài bá đạo, ngôi sao 38 tuổi này khoe được vẻ đẹp cá tính nhưng không kém phần tươi trẻ của mình.

Jang Nara xinh đẹp, cá tính với style tổng tài bá đạo.

Khi sánh đôi với “anh chồng quốc dân” Lee Sang Yoon, Jang Nara thấp hơn hẳn nhưng không vì thế mà hai người tạo ra khoảng cách. Cặp đôi này liên tục có những hành động đáng yêu trên sân khấu đồng thời tích cực tương tác với những bạn diễn khác của phim.

Cặp đôi Jang Nara và Lee Sang Yoon nhận được nhiều sự quan tâm từ phía báo giới, người hâm mộ trong buổi họp báo phim “VIP”.

“VIP” là tác phẩm tiếp theo mà Jang Nara góp mặt sau thành công của “Hoàng hậu cuối cùng”. Trong phim này, cô hóa thân thành phó phòng Na Jung Sun vốn là 1 người phụ nữ nhanh nhẹn, có tính cách tươi sáng nhưng thực tế cô đã che giấu nỗi đau của riêng mình mà người khác không biết.

Jung Sun rất tin tưởng chồng (Lee Sang Yoon) nhưng một ngày kia cô nhận được tin nhắn nặc danh cho biết anh ngoại tình. Kể từ đây, cô liên tục nghi ngờ đồng nghiệp, tiến hành điều tra xem ai là người phá hoại gia đình. Theo đúng kế hoạch, “VIP” được lên sóng vào ngày 28/10 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới