PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thanh Lam cưa sừng làm nghé với trang phục lấp la lấp lánh, nhìn chênh hẳn tuổi với bạn trai bác sĩ

Thứ sáu, 12/03/2021 11:51

Tối qua (11/3), Thanh Lam cùng bạn trai bác sĩ đã xuất hiện tại một sự kiện.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Thanh Lam trở thành tâm điểm của ống kính truyền thông. Cô diện đầm sa tuyn lấp lánh với phần vai trễ quyến rũ, kết hợp với giày boot cá tính. Kiểu trang phục cùng phong cách trang điểm giúp nữ ca sĩ "hack tuổi" cực thành công. Trông cô cứ như những thiếu nữ phơi phới xuân sắc. Ở tuổi 52, Thanh Lam liên tục ghi điểm vì sự trẻ trung và nhuận sắc của mình. Mỗi lần cô xuất hiện trước truyền thông là lại gây bão không hề nhẹ.

Đối lập với Thanh Lam, bạn trai bác sĩ của cô lại diện trang phục đơn giản với sơ mi, quần tây và áo vest tông màu nhe nhàng. Cặp đôi liên tục tạo những kiểu dáng dễ thương bên các đồng nghiệp khi chụp ảnh trên thảm đỏ.

Thanh Lam cùng bạn trai bác sĩ đến dự buổi ra mắt phim

Cô diện trang phục cực trẻ trung và nổi bật nhưng lại khá chênh với bạn trai bác sĩ vì anh quá giản dị

Cuối tháng 6/2020, Thanh Lam chính thức công khai bạn trai. Nửa kia của cô là bác sĩ chuyên ngành mắt. Cả hai gặp nhau thông qua sự giới thiệu của một người bạn và lúc ấy Thanh Lam là bệnh nhân đến mổ mắt. Trong buổi họp báo liveshow của mình, Thanh Lam cho biết cô đã được bạn trai cầu hôn và cô đã gật đầu đồng ý. Nữ diva chia sẻ rằng, đến tuổi này không còn mơ về một đám cưới, chỉ cần cả hai đính ước và cho nhau một lời hứa trọn đời là đủ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới