PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thánh nghe lén 'Hạ cánh nơi anh' tiết lộ về cảnh giường chiếu với Kim Hee Ae trong 'Thế giới hôn nhân'

Thứ hai, 04/05/2020 14:47

Nam diễn viên Kim Young Min có chia sẻ với mọi người chi tiết về việc đóng cảnh “nóng” với đàn chị Kim Hee Ae.

Hiện tại bộ phim “Thế giới hôn nhân” đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phim có rating khủng và khiến người xem đau tim vì những pha “bẻ lái” cực gắt từ phía biên kịch. Là một trong những diễn viên tham gia tác phẩm gắn mác 19+ này, Kim Young Min nới đây có chia sẻ khá nhiều điều thú vị về việc đóng cảnh nóng cùng với đàn chị Kim Hee Ae.

Nam diễn viên Kim Young Min có chia sẻ với mọi người chi tiết về việc đóng cảnh “nóng” với đàn chị Kim Hee Ae.

Nếu trong “Hạ cánh nơi anh” Kim Young Min được biết đến với biệt danh “thánh nghe lén” thì ở “Thế giới hôn nhân” anh lại hóa thân thành nhân vật Son Jae Hyuk, một người đàn ông thích thú với việc ngoại tình, sẵn sàng lên giường với vợ của bạn thân.

Trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi đã chuẩn bị những gì cho cảnh nóng, Kim Young Min chia sẻ: “Đầu tiên tôi nghĩ rằng mình nên tập tành. Tôi nghĩ Park Hae Joon cũng tập dữ lắm. Mỗi khi có thời gian rảnh là tôi lại tập”.

Phục vụ cho việc cở đồ trên phim, nam diễn viên 48 tuổi này đã tích cực luyện tập để có hình thể nam tính, gợi cảm.

Nam diễn viên 48 tuổi này giải thích thêm: “Bạn biết đấy bạn không thể khiến cơ bắp của mình to hơn bằng việc luyện tập trong một ngày. Đó là lý do tại sao tôi tập tành đều đặn”. Lúc được khen ngợi body chuẩn đẹp, Kim Young Min tự hào nói: “Cơ lưng là quan trọng nhất”.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới